9Lives ra mắt ứng dụng bảo hiểm chuyên biệt cho thị trường Việt Nam

(ĐTCK) 9Lives cùng PTI đã triển khai gói bảo hiểm “small ticket” trên di động dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình tại các nước đang phát triển. 
9Lives ra mắt ứng dụng bảo hiểm chuyên biệt cho thị trường Việt Nam

Theo đó, với mức phí tối thiểu là 20.000 đồng và tối đa là 198.500 đồng, khách hàng đã có thể mua bảo hiểm với thời hạn là 1 năm. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký hoặc yêu cầu bồi thường thông qua điện thoại di động bằng cách cung cấp đầy đủ tài liệu cần thiết và tải chúng lên ứng dụng. 9Lives cam kết rằng quá trình xử lý bồi thường sẽ hoàn thành trong vòng 5 ngày làm việc.

Ngoài ra, việc áp dụng Insurtech cũng giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, giảm thủ tục đăng ký, tra soát, kiểm định cũng như đảm bảo được tính minh bạch trong thông tin, dữ liệu.

Các sản phẩm của 9Lives hướng tới sự độc đáo nhưng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm tai nạn cá nhân và Bảo hiểm khuôn mặt (đã và đang phối hợp với PTI triển khai bán trên thị trường).

Trong năm 2019, 9Lives lần đầu cho ra mắt ở thị trường Việt Nam sản phẩm nhóm dành cho cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp hay còn gọi là “chiếc ô tím” (bảo hiểm tai nạn dành cho cán bộ nhân viên). Các doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, cung cấp danh sách nhân viên của mình, sau đó nhân viên chỉ cần tải app 9Lives và nhập mã công ty là sẽ nhận được gói bảo hiểm miễn phí.

Ngoài ra, start-up mới này cũng  đã cho ra mắt ứng dụng bảo hiểm di động với chi phí thấp, có thể mua theo từng phạm vi bảo hiểm riêng lẻ với thời gian là 1 ngày, 1 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm tùy theo mong muốn của khách hàng.

9Lives là công ty khởi nghiệp insurtech của Hàn Quốc. Đối tác trực tiếp của 9Lives tại Việt Nam là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục