Riêng trong quý III, TAC đạt 1.016 tỷ đồng doanh thu thuần, giảm 10%, nguyên nhân là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty tại phân khúc dầu phổ thông và dầu xá (dầu bán theo can, bình lớn, cho những điểm dùng số lượng nhiều). Do đó, Công ty đã cơ cấu lại nhóm sản phẩm này và sẽ tập trung đẩy mạnh vào thời điểm thích hợp.
Phân khúc cao cấp được định hướng là sản phẩm tập trung, cốt lõi của TAC giai đoạn này. Trong quý, doanh thu thuần phân khúc này tăng 13%, nhóm hàng thương mại cũng tăng khiến lợi nhuận gộp tăng 5% cùng kỳ. Biên lợi nhuận gộp được cải thiện ở mức 15,8%, tăng 2,1% cùng kỳ.
Trong thời gian tới, TAC sẽ tập trung đẩy mạnh các sản phẩm ngành thực phẩm đóng gói, sản phẩm thiết yếu, gia tăng SKU và đa dạng sản phẩm trên kênh. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục hệ thống lại kênh phân phối.