Trong đó, doanh thu mảng máy tính và máy tính bảng khoảng 321 tỷ đồng, tăng 43%. Ngành hàng điện thoại di động đạt doanh thu 345 tỷ đồng, tăng 24%, trong khi hàng tiêu dùng đạt 33 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng nhỏ nhất nhưng có mức tăng tốt nhất, gấp 2,2 lần. Cuối năm 2018, DGW cũng đã ký kết chiến lược cùng Nestlé Việt Nam để phát triển thị trường sản phẩm dinh dưỡng y học.
Về kế hoạch năm 2019, DGW đề ra mục tiêu doanh thu 7.150 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến là 137 tỷ đồng, tăng lần lượt 20% và 25% so với kết quả đạt được trong năm 2018.