MIC tổ chức Hội thảo bảo hiểm hàng không dành cho các đơn vị quân đội

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội vừa tổ chức Hội thảo Bảo hiểm hàng không dành cho các đơn vị quân đội tại Khách sạn Grand Tourane, Đà Nẵng.
MIC tổ chức Hội thảo bảo hiểm hàng không dành cho các đơn vị quân đội

Tại Hội thảo, các diễn giả đến từ hai đối tác hàng đầu thế giới về bảo hiểm hàng không là Công ty Môi giới Willis Tower Watson, Công ty Giám định McLarens đã tham gia thuyết trình.

Tại đây, MIC cũng đã giới thiệu cho các đối tác về công tác bảo hiểm hàng không trên thế giới và tại Việt Nam, quy trình phối hợp giải quyết bồi thường hàng không, đặc biệt là với khách hàng Quân đội…, giúp các lãnh đạo, đại biểu tham dự hội nghị hiểu được rõ hơn về nghiệp vụ bảo hiểm hàng không, quy trình phối hợp tác nghiệp giữa các bên.

Ông Lê Như Hải, Phó tổng giám đốc MIC gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng, hợp tác, hỗ trợ của các đơn vị quân đội trong suốt thời gian qua, giúp cho MIC ngày càng phát triển vững mạnh.

Hội thảo cũng đã thảo luận sôi nổi, trao đổi và giải đáp rất nhiều câu hỏi từ đại diện các đơn vị, đem lại nhiều kiến thức bổ ích, góp phần lan tỏa rộng rãi ích lợi của việc tham gia bảo hiểm trong toàn quân.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục