Các tiêu chuẩn KPI là gì?

(ĐTCK) Được biết, đội ngũ điện thoại viên của Bảo hiểm VietinBank đạt các tiêu chuẩn KPI. Xin hỏi, các tiêu chuẩn cụ thể là gì?
Các tiêu chuẩn KPI là gì?

Bảo hiểm VietinBank (VBI):

Đội ngũ điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đạt các tiêu chuẩn KPI bao gồm:

• Nhấc máy trả lời trước 3 giây.

• Đảm bảo chất lượng cuộc gọi của khách hàng đạt chỉ số hài lòng trên 95%.

• Tổng đài viên hoạt động liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ) với chức năng: Tiếp nhận tư vấn sản phẩm, hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm gồm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người VBICare và các loại hình bảo hiểm khác; tiếp nhận thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường cho các nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới; tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng, ghi nhận những đóng góp ý kiến về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm từ khách hàng; hỗ trợ tiếp cận với các dịch vụ cứu hộ xe ô tô; chỉ dẫn địa chỉ gara liên kết, bệnh viện/phòng khám nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí.

Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Tầng 7, Tòa nhà VietinBank, 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 19001566

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục