Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam

Sáng nay (17/11), Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017 (VSMCamp) chủ đề “Digital Transformation – Chuyển dịch số” đã chính thức khai mạc tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 1.000 khách.
VSMCamp 2017 có sự tham gia của 45 diễn giả đến từ các tập đoàn lớn và 1000 khách tham dự. VSMCamp 2017 có sự tham gia của 45 diễn giả đến từ các tập đoàn lớn và 1000 khách tham dự.
Là sự kiện chuyên ngành có quy mô lớn nhất cả nước, VSMCamp do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) kết hợp với Công ty Le Bros tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho những người trong ngành cập nhật xu thế mới, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ để phát triển sự nghiệp

Tại chương trình năm nay, 45 diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn sẽ trình bày 10 keynotes và tham gia thảo luận qua 10 panels trước 1000 khách tham dự về chủ đề “Chuyển dịch số” (Transformation).

Các kiến thức và xu hướng mới nhất, những sự sáng tạo bắt buộc để tồn tại, những thay đổi quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng cũng được trình bày cụ thể trong 2 ngày diễn ra sự kiện
Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 1

Ông Bùi Quý Phong – Phó Chủ tịch đại diện CSMO Miền Bắc chia về về ý nghĩa của chương trình. 

Chia sẻ về VSMCamp 2017, ông Bùi Quý Phong – Phó Chủ tịch đại diện CSMO Miền Bắc cho biết: "Chuyển dịch số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đàn từng ngày từng giờ làm hay đổi xu hướng hoạt động và kể cả vị thế của các công ty hoạt động trong lĩnh vực Sales, Marketing và Truyền thông.

Chúng tôi mong muốn thông qua chương trình, các vị khách sẽ hiểu rõ hơn về sức mạnh của kỹ thuật số, ứng dụng và tìm được hướng phát triển phù hợp để các lĩnh vực trên đạt hiệu quả cao hơn”.

Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 2
Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 3
Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 4
Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 5
Khai mạc Đại hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam ảnh 6

VSMCamp 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/11. Trong đó, chương trình ngày 17/11 dành chung cho tất cả những ai đang quan tâm đến truyền thông, ngành Sales và Marketing.

Chương trình CSMOsummit ngày 18/11 dành riêng cho quản lý cấp cao trong ngành với những cuộc tọa đàm về vấn đề quản trị như đổi mới hệ thống, nhân sự, việc làm… cũng như mối quan hệ giữa agency và client.

Hoàng Oanh
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục