PV OIL thông báo tìm đối tác chiến lược

Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là công ty 100% vốn nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam (“PVN”), được thành lập chính thức từ năm 2008 sau khi hợp nhất các đơn vị thành viên của PVN. PV OIL hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối bán lẻ xăng dầu với thị phần lớn thứ hai toàn quốc (22-25%). Bên cạnh đó, PVOIL còn là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam thực hiện xuất khẩu toàn bộ dầu thô Việt Nam khai thác trong và ngoài nước, cũng như nhập khẩu dầu thô cho các nhà máy lọc dầu.

PV OIL dự kiến sẽ tiến hành cổ phần hóa và đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) trong quý II/2017 và đang xúc tiến tìm kiếm đối tác chiến lược có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm quản trị điều hành, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh phân phối xăng dầu để hỗ trợ phát triển kinh doanh sau cổ phần hóa. Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký làm đối tác chiến lược trước ngày 20/01/2017.

Các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website của PV OIL theo địa chỉ https://www.pvoil.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với PV OIL theo địa chỉ sau:

Tổng Công ty Dầu Việt Nam

Số 1-5 Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Ông Đỗ Mạnh Bình, trưởng ban Kế hoạch

HP: +84918771944

Email: binhdm@pvoil.com.vn

Tin cùng chuyên mục