Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1

(ĐTCK) Cortex Park là mái nhà chung của 4 chương trình giáo dục và sáng tạo, nơi kết nối các sinh viên, nhà nghiên cứu và đội ngũ nhân viên bằng hệ thống trang thiết bị chức năng và khu vực sinh hoạt đồng nhất.
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1

Thực tế, 4 khối nhà được thiết kế tách biệt nhưng vẫn có sự kết nối bằng vài cách: Khu vực không gian mở ngay tại lối vào tầng trệt, hệ thống các cầu thang kết nối và khu thể thao tại tầng cao nhất.

Cụ thể, khu chức năng thể thao được coi là khu vực mái, nơi nằm trên cả 4 khối nhà và tạo nên một không gian để cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm các hoạt động thể chất.

Mỗi một khối nhà trong tòa nhà đều có mặt tiền riêng được trang trí thể hiện “tinh thần và thể chất” phù hợp với chức năng của mình, nhưng có điểm chung là tương phản để làm nổi bật lên cá tính riêng.

Bên cạnh đó, tòa nhà được thiết kế với các cửa sổ ở mái lớn, giúp đón nhận ánh sáng mặt trời và lan tỏa vào không gian chung bên dưới, nơi được thiết kế để diễn ra các hoạt động xã hội và sự kiện chức năng chính.

Khi đứng tại khu vực “quảng trường” trong nhà này và ngước nhìn sẽ dễ dàng quan sát thấy các hành lang bắt chéo tạo nên một không gian đa chiều, sinh động.

Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 1
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 2
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 3
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 4
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 5
Cortex Park - Ngôi nhà 4 trong 1 ảnh 6

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tư Thuần
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục