Box Park lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

(ĐTCK) Khu công viên thương mại mang tên Bloq với thiết kế trẻ trung độc đáo từ những khối container vừa được khởi công xây dựng tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.
Box Park lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Dự án Bloq sẽ là một công viên mua sắm và ẩm thực trong một không gian mở, độc đáo có một không hai, sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích của cư dân TP.HCM.

Mô hình công viên mua sắm ẩm thực này đã được hình thành tại các quốc gia khác như London (Anh), Las Vegas (Mỹ), hay Dubai (Tiểu Vương quốc Ả Rập) và nay đã có mặt tại Việt Nam.

Tọa lạc tại mặt tiền dài 40 m đường Trần Ngọc Diện, quận 2, TP.HCM, Bloq sẽ là khu phố thu nhỏ của ẩm thực, thương mại và vui chơi. Khu phố sẽ đón hơn 20 thương hiệu mua sắm dành cho cư dân thành phố, trong đó một cửa hàng lớn với diện tích 300 m2. Khu vực ẩm thực chiếm 70% hoạt động của công viên, gồm 4 nhà hàng lớn và nhiều nhà hàng nhỏ.

Công viên thương mại Bloq sẽ bắt đầu được xây dựng từ giữa tháng 4/2017, bàn giao cửa hàng vào giữa tháng 6/2017 và đi vào hoạt động vào giữa tháng 8/2017.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Bích Ngọc
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục