Đầu tư Chứng khoán số 144/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 144/2015 ra ngày 02/12
Đầu tư Chứng khoán số 144/2015

9.Tháng 12, chờ hướng dẫn mới về nới room

Những vướng mắc liên quan đến nới room vừa được Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ông Vũ Bằng hé lộ câu trả lời tại Diễn đàn Doanh nghiệp (VBF) 2015. Và thị trường lại có 1 tháng để kỳ vọng.

10. Lo ngại sóng giảm dài

Theo phân tích kỹ thuật, VN-Index đã thiết lập vùng đỉnh tại 620 điểm trước đó, dù nền tảng kinh tế vĩ mô quý cuối năm khá lạc quan.

12.Cú đổ bộ của nhà đầu tư Thái

Số lượng cổ phiếu nắm giữ của Ton Poh - một quỹ đầu tư xứ Thái - trên TTCK Việt Nam hiện chưa nhiều, nhưng đây là một gương mặt mới tiềm năng và rất có thể trong thời gian tới quỹ này sẽ tiếp tục giải ngân.

14.Bất động sản khởi sắc, cổ phiếu nào hưởng lợi

Thị trường địa ốc ấm lại nhưng cơ hội không chia đểu. Chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính lành mạnh và quan trọng nhất là mô hình kinh doanh có nhiều sự khác biệt mới có thể nắm bắt tốt cơ hội và phát triển được dự án. 

21.Tranh chấp với Keangnam Vina, khách hàng thắng kiện

Sau 4 năm, tranh chấp giữa các khách hàng và chủ đầu tư Keangnam Vina đã có kết quả đầu tiên với một nguyên đơn duy nhất. Và quan trọng, nó có thể châm ngòi cho rất nhiều vụ kiện khác với chủ đầu tư này.

24.Những dự án cao cấp “thích” chui vào ngõ nhỏ

Tại sao vậy? Câu trả lời rất dễ đoán là vì yếu tố lợi nhuận, nhưng điều đó đang tạo khó khăn không nhỏ lên hạ tầng và đời sống người dân.

28 Thị trường vàng

Giá vàng đã tăng trở lại, nhưng vai trò kênh đầu tư phòng thủ của kim loại quý này đã… dần phai màu.

30 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Mục tiêu lớn nhất của DN bảo hiểm là “quản lý” rủi ro cho người khác, nhưng nếu vẫn giữ khung vốn pháp định thấp như hiện nay thì nhiều người lo ngại, ngay cả “bác sĩ cũng bị ốm”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888