Lê Thu Thủy: Bóng hồng SeABank

(ĐTCK) Lê Thu Thủy, Phó chủ tịch thường trực HĐQT SeABank và là ái nữ của Chủ tịch SeABank Nguyễn Thị Nga vừa được Forbes bình chọn những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ.
Lê Thu Thủy Lê Thu Thủy

Một ngày cuối năm, Lê Thu Thủy, Phó chủ tịch thường trực HĐQT SeABank đại diện cho Ngân hàng tham gia trao đổi với báo chí nhân sự kiện SeABank hợp tác chiến lược với Mercedes-Benz Việt Nam.

Bị quay những câu hỏi khó, trong đó có nhiều câu mà nội dung vượt khỏi tầm sự kiện, đặt trong bối cảnh phức tạp của cả ngành ngân hàng, Thủy đã thể hiện khả năng ứng đối linh hoạt mà vẫn tạo ra sự hài lòng, thoải mái cho người đối thoại bằng những câu trả lời được cánh nhà báo nhận xét là “có thông tin song an toàn với ngân hàng.

Sau sự kiện này, cánh nhà báo tài chính vốn hay có cái nhìn săm soi về lãnh đạo các doanh nghiệp bỏ phiếu khá cao cho Thủy.

Lê Thu Thuỷ là nữ doanh nhân trẻ nhất trong danh sách được bình chọn. Tuy mới 31 tuổi đời nhưng cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng quốc tế và 8 năm gắn bó với  SeABank.

Gia nhập SeABank ngay trong thời gian tập sự, cô đã trải qua mọi vị trí và đảm nhận mọi nghiệp vụ tại ngân hàng, bởi vậy Thủy có thể cảm nhận và thấu hiểu rất rõ về nơi mình gắn bó.

Đam mê kinh doanh và yêu thích ngành tài chính, đó chính là động lực để nữ doanh nhân trẻ vượt qua mọi thách thức, chứng minh được năng lực bản thân và được ghi nhận.

Forbes đánh giá: “Tại SeABank, Lê Thu Thuỷ để lại dấu ấn lớn trong quá trình ngân hàng này chuyển mình theo mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đồng thời là người trực tiếp kết nối và phát triển thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp lớn hàng đầu trong nước như PV Gas, Mercedes-Benz...”.

Thủy tâm sự rằng, quản trị nhân sự luôn được cô coi là ưu tiên hàng đầu, cả hệ thống làm tốt, việc điều hành của mình mới tốt được.    

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục