Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Đặc biệt Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016

(ĐTCK) Vượt qua gần 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam, Báo cáo thường niên (BCTN) và Báo cáo Phát triển bền vững (BC PTBV) của Bảo Việt giành ngôi vị cao nhất - Giải Đặc biệt, Giải BCTN xuất sắc nhất, Giải nhất BC PTBV, Giải nhì Báo cáo quản trị doanh nghiệp tại Cuộc bình chọn BCTN 2016 do Báo Đầu tư, Sở GDCK TP. HCM (HOSE) và Sở GDCK Hà Nội (HNX) tổ chức.
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Báo cáo Phát triển bền vững cho đại diện Tập đoàn Bảo Việt Ông Nguyễn Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Báo cáo Phát triển bền vững cho đại diện Tập đoàn Bảo Việt

Ngoài ra, Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC), đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, cũng được bình chọn vào Top 10 BCTN tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 16 năm hoạt động của HOSE, Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu và BVSC là 1 trong 4 công ty chứng khoán đã đồng hành cùng sự phát triển của HOSE. Lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 29/7/2016 tại TP. HCM.

Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Tham gia Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên, trong những năm gần đây, Bảo Việt liên tục được vinh danh với những giải thưởng cao dành cho các báo cáo. Điều đó khẳng định vai trò tiên phong của Bảo Việt trong đổi mới quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, làm nền tảng để phát triển bền vững, vì tương lai của doanh nghiệp và của cộng đồng.

Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Đặc biệt Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016 ảnh 1

 Ông Vũ Bằng, Chủ tịch UBCK trao giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất cho đại diện Tập đoàn Bảo Việt

Cùng với BCTN, BC PTBV được vinh danh tại ngôi vị cao nhất của Cuộc bình chọn năm nay là nguồn động viên, khích lệ Bảo Việt tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đảm bảo giữ tăng trưởng, hiệu quả, song hành với việc thực hiện các hoạt động cộng đồng và các hoạt động hướng tới môi trường trong tương lai”.

Ngoài ra, Tập đoàn Bảo Việt cũng đạt Giải nhì Báo cáo quản trị công ty tốt nhất - Quản trị tốt.

Trước đó, Bảo Việt cũng là doanh nghiệp duy nhất đại diện cho Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp có Báo cáo Tích hợp tốt nhất thế giới (Top 100 Integrated Report Worldwide) và Top 11 Báo cáo Tích hợp tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Top 11 Intergrated Reports in the Asia-Pacific Region); 5 Giải bạch kim (giải thưởng cao quý nhất) cho các Báo cáo Phát triển bền vững, Báo cáo tích hợp trong ngành dịch vụ tài chính trên thế giới do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) trao.

Việc được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý nhất tại một cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí khắt khe, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi đã cho thấy những nỗ lực của Tập đoàn Bảo Việt trong tiến trình minh bạch hóa thông tin đã được các nhà chuyên môn trên thị trường quốc tế ghi nhận, điều này cũng góp phần nâng tầm doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục