Nhiều nhà đầu tư lớn đặt quan hệ đầu tư với Hải Phát Invest

(ĐTCK) Sáng ngày 9/3/2018, nhiều nhà đầu tư lớn, chuyên nghiệp đã có chuyến làm việc và đi thực địa các dự án để thiết lập quan hệ hợp tác, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Hải Phát Invest. 
Đại diện lãnh đạo Hải Phát Invest trao đổi với đại diện các Nhà đầu tư. Đại diện lãnh đạo Hải Phát Invest trao đổi với đại diện các Nhà đầu tư.

Là cuộc gặp gỡ để xúc tiến cơ hội đầu tư có quy mô lớn, đây là dịp để các nhà đầu tư trực tiếp tìm hiểu về Hải Phát Invest nói riêng và Tập đoàn Hải Phát nói chung, hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên.

Với uy tín và năng lực, Hải Phát Invest thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn từ trong và ngoài nước như VinaCapital, VietFund Management (VFM), Công ty Đầu tư SCIC (SIC), Passion Investment Fund, Công ty cổ phần Chứng khoán SHS, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt, Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp (AGRISECO) và các nhà đầu tư khác.

Cho tới thời điểm hiện tại, Hải Phát Invest là một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường phía Bắc với loạt dự án đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng như: The Pride, Tân Tây Đô, Văn Phú, Nhà phố thương mại 24h... cung cấp ra thị trường số lượng gần 3.500 căn hộ và 1.000 căn biệt thự, liền kề,...

Ngoài ra, Hải Phát Invest còn đang triển khai các dự án như The Vesta, Roman Plaza, Đại Đông Á, Khu đô thị Phú Lương, Hanoi Homeland, HPC Landmark 105... và các dự án đang thực hiện thủ tục chuẩn bị đầu tư trải dài trên các địa bàn trọng điểm cả nước.

Với hàng loạt dự án trên, Hải Phát không chỉ khẳng định là nhà phát triển bất động sản tên tuổi, mà còn là nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn chiến lược và cách làm hiệu quả.

Nhiều nhà đầu tư lớn đặt quan hệ đầu tư với Hải Phát Invest  ảnh 1

Tiềm năng và vị thế Ngành là một trong những lý do khiến nhiều quỹ đầu tư lớn đặt niềm tin vào Hải Phát Invest.

Thông qua quá trình gặp gỡ, trao đổi, các nhà đầu tư đã có thời gian tìm hiểu kỹ về Hải Phát và đặt các câu hỏi về chiến lược phát triển cũng như các dự án sẽ triển khai trong thời gian tới. Những ý kiến, trao đổi của các nhà đầu tư xoay quanh nhiều vấn đề như phương án tăng vốn, việc ghi nhận doanh thu và lợi nhuận, cơ cấu cổ đông, việc quản lý rủi ro và các dự án trọng điểm v.v. đều được Ban Lãnh đạo Hải Phát Invest trả lời rõ ràng, minh bạch.

Cũng tại đây, ông Đỗ Quý Hải, Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest cũng chia sẻ về tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới cùng cam kết về tính pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng đảm bảo, chuẩn bị các quỹ đất lớn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và mang lại lợi ích tối đa cho các cổ đông và nhà đầu tư.

Lãnh đạo Hải Phát cũng chia sẻ về việc chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua để niêm yết Công ty cũng như việc thẩm định và soát xét cẩn trọng của Dragon Capital trong quá trình lựa chọn và quyết định trở thành cổ đông chiến lược của Hải Phát Invest trước khi niêm yết; lộ trình niêm yết cổ phiếu Hải Phát Invest trên Sở GDCK TP.HCM (HOSE) trong tháng 5/2018..., cũng như mong muốn chia sẻ các cơ hội hợp tác với các quỹ đầu tư, lựa chọn nhà đầu tư trong các đợt tăng vốn tiếp theo của Hải Phát Invest.

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, cổ phiếu của Hải Phát Invest đang thu hút sự quan tâm rất lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sau buổi làm việc và thực địa các dự án của Công ty, các nhà đầu tư tin tưởng Hải Phát Invest đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng sau buổi gặp và chia sẻ thông tin, các nhà đầu tư sẽ có góc nhìn và sự đánh giá tổng thể về Hải Phát cũng như mở ra các cơ hội hợp tác mang lại hiệu quả cho tất cả các bên.

Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) tập trung và phát triển đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, gồm 10 công ty con và công ty liên kết gồm: Hải Phát Thủ Đô, Địa ốc SEA Thuận Phước, Địa ốc Hải Phong, Địa ốc Bình Minh, Đại Đông Á, Hợp tác đầu tư Đường Sắt, HPH Nha Trang, Cienco 5, Địa ốc Châu Sơn.

Với số vốn ban đầu là 8 tỷ đồng, duy trì tăng trưởng liên tục qua các năm, đến nay, Hải Phát Invest đã tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng. Mở rộng thị trường đầu tư tại các địa bàn trọng điểm cả nước  từ Bắc đến Nam như Lào Cai, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận...

Việt Dương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục