Ôtô 'nhái' Bugatti Chiron, Lamborghini giá chỉ 5.000 USD

Hãng xe điện Trung Quốc đã tạo ra những xe nhái kiểu dáng tương tự các cỗ máy tốc độ hàng đầu thế giới của Bugatti, Lamborghini và Audi.
Ôtô điện nhái kiểu dáng Bugatti Chiron. Ảnh: Carscoops. Ôtô điện nhái kiểu dáng Bugatti Chiron. Ảnh: Carscoops.
Công ty Shandong Fengde bán ra thị trường một loạt xe có kiểu dáng giống những siêu xe đắt giá trên thế giới, toàn bộ đều sử dụng động cơ điện. 
Shandong Fengde chuyên về sản xuất các phương tiện chạy điện tốc độ thấp, phù hợp với cả những khách hàng không có bằng lái xe. Tốc độ tối đa của những ôtô điện "nhái" chỉ khoảng 60 km/h, vận hành trong phố thay vì đi đường dài.

Xe điện mang kiểu dáng khá giống Bugatti Chiron có tên gọi P8. Lưới tản nhiệt dạng móng ngựa, cụm đèn pha kiểu dáng nhỏ gọn. Phía đuôi xe trang bị cặp ống xả lớn.

Thay vì sử dụng động cơ đốt trong, P8 trang bị động cơ điện 4.000 W, công suất 5,3 mã lực, thấp hơn cả xe máy động cơ xăng 110 phân khối, tất nhiên không thể so với siêu xe Chiron thật ngưỡng 1.500 mã lực.

Với một lần sạc đầy điện, xe nhái này chỉ có thể vận hành trên quãng đường khoảng 150 km. Giá của P8 trên thị trường khoảng 6.000 USD. Thậm chí, khi khách hàng mua với số lượng từ 10 chiếc trở lên, giá xe chỉ còn 5.000 USD. 

Ôtô 'nhái' Bugatti Chiron, Lamborghini giá chỉ 5.000 USD ảnh 1

Lamborghini Gallardo nhái của hãng xe Trung Quốc. Ảnh: Carscoops. 

Đối với những người yêu thích thương hiệu Lamborghini, Shandong Fengde cho ra đời xe điện kiểu dáng tương tự Gallardo, nhưng chế tạo từ những loại vật liệu rẻ tiền hơn và sử dụng động cơ điện giống chiếc P8 kể trên.

Phiên bản thực, Gallardo rẻ hơn so với Chiron, nên sản phẩm nhái cũng tương tự, giá chỉ từ 5.300 USD. 

Ôtô 'nhái' Bugatti Chiron, Lamborghini giá chỉ 5.000 USD ảnh 2

Mẫu xe điện với những đường nét tương tự Audi R8. Ảnh: Carscoops. 

Mẫu xe điện không tên của Shandong Fengde mang những chi tiết lấy cảm hứng từ Audi R8.Tuy nhiên, hoàn thiện xe thô hơn nhiều, logo thương hiệu 4 vòng tròn cũng được thay đổi thành 5, dù có kiểu dáng tương tự. Giá bán của Audi R8 nhái từ khoảng 5.500 USD.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục