iPhone 7 có thể cho đặt hàng từ ngày 9/9

Di động mới của Apple có thể cho người dùng đặt mua sớm 3 ngày so với iPhone 6s năm ngoái. 
iPhone 7 chắc chắn sẽ ra mắt trong nửa đầu tháng 9. iPhone 7 chắc chắn sẽ ra mắt trong nửa đầu tháng 9.

Thông tin về ngày đặt hàng của iPhone 7 được Evan Blass (@evleaks), người thường có các tin đồn chính xác đăng tải hôm nay. "Xác nhận: Đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 9/9. Bạn có thể tự suy đoán về ngày tổ chức lễ ra mắt", Blass viết ngắn gọn trên tài khoản Twitter cá nhân.

Nếu các thông tin trên là đúng, iPhone 7 sẽ bắt đầu cho đặt hàng sớm hơn khoảng 3 ngày so với năm ngoái. Ngày mở bán chính thức thường diễn ra khoảng một tuần sau đó. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 7 đến tay những người dùng đầu tiên vào thứ 6, ngày 16/9 tới. 

Theo thông lệ hàng năm, lễ ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra trước vài ngày so với thời điểm bắt đầu cho đặt hàng. Theo Cnet, ngày 5/9 Apple sẽ không thể tổ chức vì đây là ngày lễ Lao động của Mỹ nên sự kiện có thể bắt đầu vào ngày 6 hoặc 7/9. Apple từ chối bình luận về các tin đồn nói trên. 

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ loại bỏ nút Home vật lý ngay từ phiên bản iPhone 7 (hoặc có thể là iPhone 6SE). Một bộ nam châm điện sẽ được đặt dưới phím Home cảm ứng và sẽ rung nhẹ khi bấm vào. Ngoài ra, máy cũng sẽ bỏ giắc cắm tai nghe, tặng kèm bộ chuyển từ cổng lightning sang giắc 3,5 mm. iPhone 7 Plus sẽ có camera kép, trong đó một camera có cảm biến ảnh 12 megapixel với zoom quang học.

Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục