Häfele khai trương trung tâm phân phối lớn nhất tại Việt Nam

(ĐTCK) Công ty TNHH Häfele Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm phân phối sản phẩm lớn nhất tại Việt Nam, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường này. 
Häfele khai trương trung tâm phân phối lớn nhất tại Việt Nam

Trung tâm của Häfele tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có tổng diện tích 12.000 m2 và khả năng xử lý đến 300 đơn hàng mỗi ngày. Cùng với những thay đổi tiến bộ trong các lĩnh vực khác, bước đi mới về kho vận đã giúp Hafele Việt Nam trang bị tốt nhất cho quá trình mở rộng kinh doanh hiện tại và trong tương lai.

Ông Dominik Fruth, Tổng giám đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia - cho biết, doanh thu năm 2017 của Häfele Việt Nam đạt 1.300 tỷ đồng, tăng 45% so với năm 2016.

Trong khuôn khổ sự kiện, với sự tham dự của hơn 400 khách hàng và đối tác toàn quốc, Häfele Việt Nam công bố mối quan hệ hợp tác với Bayern Munich – CLB Bóng đá hàng đầu nước Đức. Qua đó, Häfele sẽ mang đến nhiều hoạt động giao lưu thú vị với CLB hàng đầu nước Đức dành cho người hâm mộ, mang văn hóa Đức đến gần hơn nữa với người Việt Nam. 

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục