VV Mall Đà Nẵng sẽ ra mắt trong quý 2/2019

(ĐTCK) JLL cho biết, đã chính thức được lựa chọn là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền Dự án VV Mall Đà Nẵng. Dự án sẽ ra mắt trong quý II/2019.
VV Mall Đà Nẵng sẽ ra mắt trong quý 2/2019

Theo đó, JLL sẽ phụ trách toàn bộ việc tiếp thị, cho thuê tại dự án có tổng diện tích cho thuê lên đến 35.000 m2 này.

VV Mall là trung tâm tập trung cung cấp các thương hiệu hàng đầu đáp ứng nhu cầu mảng bán lẻ của Đà Nẵng cũng như của du lịch. Nơi đây sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng miễn thuế quốc tế và nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng.

VV Mall sẽ được kết nối với Crown Plaza Đà Nẵng, với tầm nhìn hướng ra vịnh biển hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình mua sắm.

Chia sẻ về lý do lựa chọn JLL, ông Lisheng Weng, Chủ tịch Trung tâm thương mại VV Mall chia sẻ: “Chúng tôi chọn JLL không chỉ dựa trên danh tiếng về năng lực chuyên môn trong lĩnh vực cho thuê thương mại, mà còn nằm ở kinh nghiệm truyền thông tiếp thị tổng hợp của đội ngũ hỗ trợ nhằm hướng tới chiến lược quảng bá hiệu quả và thành công. Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đáng nhớ tại Đà Nẵng trong tương lai rất gần”.

Ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL tại Việt Nam nhận định: “Đà Nẵng đã có những bước phát triển vượt bật về du lịch những năm gần đây và sự ra đời của VV Mall hứa hẹn mang tới một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Đà Nẵng”.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục