Toàn bộ biệt thự Dragon Village đợt 3 được bán hết chỉ sau vài giờ

(ĐTCK) Cuối tuần qua, dù trời mưa nhưng sự kiện mở bán những căn biệt thự đẹp nhất Khu đô thị Dragon Village do Nhà phát triển bất động sản Phú Long tổ chức vẫn thu hút hàng trăm khách đến tham dự.
Toàn bộ biệt thự Dragon Village đợt 3 được bán hết chỉ sau vài giờ

Sự kiện mở bán là cuộc đua tranh “ngấm ngầm” giữa các khách hàng, nhà đầu tư nhằm giành quyền sở hữu những sản phẩm đắc địa của Dragon Village được tung ra đợt này. Và không nằm ngoài dự đoán, toàn bộ nhà phố, biệt thự mở bán đợt 3 đã hết sạch chỉ sau vài giờ đồng hồ, bất chấp thời tiết không thuận lợi.

Việc mở bán dự án mới ngay trong khuôn viên của khu đô thị Dragon City đã hình thành mang lại hiệu ứng tích cực cho sự kiện. Khách hàng có thể tận hưởng không gian công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ hướng sông, tiếp xúc một cách trực quan những sản phẩm thực tế đã hiện hữu và tham chiếu rõ ràng năng lực triển khai dự án của Phú Long. Qua đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn về căn nhà mới của mình tại Dragon Village.

Toàn bộ biệt thự Dragon Village đợt 3 được bán hết chỉ sau vài giờ ảnh 1

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, nhà phố, biệt thự của Dragon Village luôn tạo nên cơn sốt đối với đông đảo nhà đầu tư, các sản phẩm nhanh chóng được bán hết, dù giá tăng khá cao. Ngay trong sự kiện mở bán ngày 2/6, những khách hàng giao dịch thành công được nhận ngay một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ thời thượng và tham gia rút thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khi thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm, khách hàng còn được tặng hai lượng vàng tài lộc hoặc chuyến du ngoạn 10 ngày 9 đêm tại Pháp, Ý, Thuỵ Sĩ, tận hưởng mùa hè tuyệt vời ở châu Âu. Chương trình quà tặng ưu đãi này kéo dài đến ngày 2/7/2018.

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại Đông Sài Gòn – một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất Tp.HCM. Dự án được các kiến trúc sư Singapore quy hoạch như một thành phố của những giá trị sống mới theo mô hình “Oasis Garden – Phố trong vườn” rất thịnh hành ở đảo quốc sư tử. Những khu nhà được thiết kế hài hoà với không gian xanh, công viên, hồ cảnh quan, không chỉ mang đến môi trường sống trong lành và chất lượng cao mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh đắc lợi.

Một số hình ảnh sự kiện:

Hàng trăm khách đến tham dự sự kiện Mở bán biệt thự đẹp nhất khu đô thị Dragon Village 

 Dù giá các đợt mở bán liên tục tăng đến 20%, những sản phẩm của Dragon Village luôn tạo cơn sốt với khách hàng, nhà đầu tư

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng vẫn đến tham dự sự kiện để giành quyền mua sản phẩm đắc địa nhất Dragon Village 

 Nhân viên kinh doanh tư vấn chọn căn cho khách hàng

 Các hoạt động rút thăm trúng thưởng cho các khách đã giao dịch thành công ngay trong sự kiện

Dragon Village – Thành phố của giá trị sống mới 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Nam Khánh
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục