PCC1 cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

(ĐTCK) CTCP Xây lắp điện 1 (PCC1) vừa phối hợp với Tổng thầu Riccons (Coteccons) và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức Lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2 ngay tại công trường dự án.
PCC1 cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PCC1, đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư địa ốc Mỹ Đình – Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ, lễ cất nóc là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án Mỹ Đình Plaza 2.

Dự án hiện nay đã hoàn thiện phần thô và tiến hành cất nóc vượt tiến độ kế hoạch, đồng thời cùng với đơn vị thi công cam kết tuân thủ nghiêm túc các quy định, tiêu chuẩn và an toàn trong xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng dự án.

Theo ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc -đơn vị phân phối chính thức dự án Mỹ Đình Plaza 2, hiện nay công tác xây dựng để hoàn thiện dự án chung cư đang được khẩn trương triển khai. Chủ đầu tư cùng với tổng thầu thiết kế – thi công, đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất đang thực hiện các hạng mục tiếp theo như hoàn thiện cảnh quan bên ngoài và các tiện ích của dự án.

Song song đó, các đơn vị này cũng đang đẩy mạnh việc hoàn thiện bên trong căn hộ, khu công cộng như hành lang căn hộ, sảnh thang máy, tầng hầm…, để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ đã cam kết với khách hàng.

Nhân dịp này, đại diện Chủ đầu tư dự án, ông Tuấn cho biết sẽ dành nhiều chương trình ưu đãi cho 15 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ từ ngày 1/10/2017, đồng thời miễn phí ngay 6 tháng phí dịch vụ quản lý tòa nhà tính từ ngày bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về tài chính sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Trường hợp khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, sẽ được nhận mức chiết khấu tương đương 2% giá trị căn hộ.

Mai Phương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục