Lovera Park: Dự án mở đầu cho chiến dịch chinh phục bất động sản TP.HCM của CenInvest

(ĐTCK) Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn CENGROUP, CenInvest đã sẵn sàng trở lại, chinh phục thị trường bất động sản TP.HCM với Dự án Lovera Park.
Lovera Park là dự án duy nhất tại khu nam có đến 5ha công viên cây xanh. Lovera Park là dự án duy nhất tại khu nam có đến 5ha công viên cây xanh.

CenInvest là tên viết tắt của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế kỷ, thành viên trực thuộc Tập đoàn Bất động sản CENGROUP. Được thành lập vào năm 2012, CenInvest hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển hạ tầng và bất động sản chuyên nghiệp.

Sau những thành công bước đầu với hàng loạt dự án đáp ứng nhu cầu ở thực tại thị trường phía Bắc như Tiểu khu ParkView Residence, The K-Park, The Golden Palm…, CenInvest kỳ vọng tiếp tục mang tới cho người dân phía Nam những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá hợp lý tại dự án nhà liên kế vườn Lovera Park.

Đặc biệt trong lần chinh phục này, CenInvest sẽ đồng hành cùng “người anh em” CENLAND.

Cái “bắt tay” của những người anh em

Tại “Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Lovera Park” diễn ra vào ngày 20/10/2017 tại The Adora Premium (803 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM),  CenInvest đã công bố CENLAND - đơn vị phát triển kinh doanh của Dự án Lovera Park. Cũng như CenInvest, CENLAND cũng là thành viên trực thuộc CENGROUP.

Lovera Park: Dự án mở đầu cho chiến dịch chinh phục bất động sản TP.HCM của CenInvest ảnh 1

 Đại diện CenInvest và CENLAND ký kết hợp tác chiến lược trong việc phát triển, phân phối dự án Lovera Park

CenInvest là đơn vị đầu tư, phát triển hạ tầng và bất động sản chuyên nghiệp, đạt dấu ấn mạnh mẽ ở cả mảng đầu tư - xây dựng và phát triển dự án bất động sản. Về mảng đầu tư - xây dựng, CenInvest đã xây dựng và bàn giao Tiểu khu Parkview Residence với hơn 700 căn hộ; đang triển khai xây dựng 3 tòa tại Dự án The K - Park với hơn 1.000 căn hộ mang phong cách Hàn Quốc.

Về mảng phát triển dự án bất động sản, CenInvest đã phát triển thành công nhiều dự án tại Hà Nội và Đà Nẵng như The Golden Palm, FLC Garden City, Ngọc Dương Riverside - The Gardens, Sentosa Riverside… và nhiều dự án khác trên nhiều tỉnh thành cả nước.

Trong khi đó, CENLAND là đơn vị quản lý phát triển kinh doanh, nghiên cứu thi trường, tư vấn concept sản phẩm cho chủ đầu tư… với nhiều văn phòng, chi nhánh trên cả nước. CENLAND phát triển song song cả hai mô hình: Phân phối bất động sản offline với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA bao gồm 12 siêu thị thành viên khắp cả nước; và mô hình kinh doanh, phân phối bất động sản online tại website nghemoigioi.vn với sự hợp tác của hơn 200 sàn liên kết, hệ thống hàng ngàn Connector (Nhà kết nối), cùng các chuyên gia tư vấn (Mentor).

Đồng thời, CENLAND cũng là đơn vị quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn là đối tác quản lý kho dự án.

Sự kết hợp giữa CenInvest và CENLAND tại Dự án Lovera Park hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà còn là dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 CENLAND ký kết hợp tác cùng các đơn vị phân phối chính thức Dự án Lovera Park.

Cũng tại sự kiện nói trên, với vai trò đơn vị phát triển kinh doanh, CENLAND cũng đã chính thức lựa chọn STDA miền Nam, Sunland, Mland, PHP Real, Key Land, Vân Hà trở thành đối tác đồng phân phối các căn nhà liên kế vườn tại Lovera Park.

Lovera Park - Cuộc sống vẹn tròn

Lovera Park là dự án nhà liên kế vườn, anh ninh 24/7 có quy mô lên đến 20 ha - một trong những dự án lớn nhất khu vực Tây Nam Sài Gòn. Lovera Park tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM, khu vực cửa ngõ kết nối trực tiếp với các tỉnh miền Tây. Từ đây, cư dân chỉ mất 1-2 phút để kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50…, từ đó di chuyển đến quận 8, quận 6, Phú Mỹ Hưng (quận 7) và các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, Lovera Park thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích có sẵn bao gồm trường học các cấp, trạm y tế, không gian xanh rộng lớn… đây là ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Lovera Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối đa không gian xanh. Cùng với đó, là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng phong phú đáp ứng gần như tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Mini mart, phòng gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, trung tâm y tế, nhà văn hóa,... tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và bố trí khéo léo xuyên suốt dự án.

Nhà liên kế vườn tại Lovera Park có thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn; thiết kế 1 trệt 2 lầu, các phòng chức năng được bố trí thông minh tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng. Với khoảng sân trước, cư dân Lovera Park có thể trồng thêm nhiều hoa và cây xanh. Vấn đề an toàn, an ninh tại đây cũng luôn được đảm bảo nhờ các chốt bảo vệ hoạt động 24/7.

Hiện tại, Lovera Park đang được xây dựng và hoàn thiện pháp lý - 2 ưu điểm vượt trội thể hiện được tâm huyết của CenInvest và góp phần giúp Dự án Lovera Park nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dự án sẽ chính thức mở bán giai đoạn 1 vào tháng 11 sắp tới.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển Kinh doanh CENLAND Miền Nam

Hotline: 0985 66 20 66

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục