Đi tìm mức giá hợp lý khi xuống tiền 1 căn hộ nghỉ dưỡng condotel

(ĐTCK) Chỉ cần bỏ ra 1,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Giữa một thị trường được coi là vô cùng sôi động về loại hình nghỉ dưỡng, đây được xem là mức giá "hời" dành cho các nhà đầu tư.
Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang có nhiều tiện ích hiện đại Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang có nhiều tiện ích hiện đại

Điểm nóng thị trường nghỉ dưỡng condotel Nha Trang

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, trong 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã có bước tăng trưởng đáng kể. Với lợi thế của đường bờ biển dài, cùng với sự phong phú của tài nguyên thiên nhiên, bất động sản nghỉ dưỡng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Thống kê từ Savills Việt Nam cho biết, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua rất sôi động, với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư vào nhiều phân khúc khác nhau. Các dự án này nằm ở các địa bàn có tiềm năng du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Nam, Bình Định… Trong số đó, Nha Trang được coi là thị trường tiên phong với hàng chục dự án bất động sản lớn nhỏ của các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, Nhật Minh…

Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, khách du lịch đến địa phương này tăng mạnh trong giai đoạn 2011-2016. Riêng năm 2016, tổng lượng khách du lịch đến Khánh Hòa đạt hơn 4,53 triệu lượt, trong đó khách quốc tế gần 1,2 triệu lượt.

Với tiềm năng và sự phát triển mạnh của du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa, đặc biệt là Nha Trang luôn được các nhà đầu tư săn lùng. Chỉ tính riêng năm 2016, thị trường bất động sản Nha Trang đã đón nhận thêm 7.000 sản phẩm, trong đó 70% là condotel và đà tăng trưởng của nguồn cung chưa có dấu hiệu dừng lại. Dự kiến, cho đến năm 2018, sẽ có thêm khoảng 25.000 sản phẩm được tung ra thị trường.

Cân nhắc hiệu quả đầu tư giữa “ma trận” lợi nhuận

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được coi là "con gà đẻ trứng vàng" vào thời điểm hiện tại với cách thức đầu đa dạng, nhưng sinh lời cao.

Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Nghiên tư vấn và Phát triển CBRE Việt Nam, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định và thường xuyên. Tuy nhiên, nhà đầu tư phải cân nhắc rất kỹ giữa "ma trận" dự án
bất động sản hiện nay. Một dự án có khả năng sinh lời tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa điểm, uy tín chủ đầu tư, thương hiệu của nhà quản lý khai thác…

Với những tiêu chí trên, dự án Ariyana Smart Condotel là dự án hiếm hoi hiện nay đáp ứng đủ điều kiện. Với vị trí ngay mặt tiền 18 Trần Hưng Đạo, tuyến phố trung tâm và sầm uất bậc nhất tại Nha Trang, dự án còn “sở hữu” khối thương mại với hàng loạt thương hiệu lớn như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,… đã sẵn sàng hoạt động vào cuối năm 2017, tạo sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển”.

Không những vậy, sở hữu condotel Ariyana Nha Trang, nhà đầu tư còn hoàn toàn yên tâm vì khả năng sinh lời an toàn và hiệu quả. Theo đó, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 40% trong 5 năm đầu, từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê. Như vậy, chủ sở hữu có khả năng hoàn vố đầu tư chỉ sau 9,5 năm. Đây là mức sinh lời vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án condotel nào trên thị trường hiện nay có thể mang đến cho khách hàng.

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế, song giá trị của mỗi căn hộ khách sạn Ariyana chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, thấp hơn nhiều so với các dự án lân cận thuộc cùng phân khúc. Chưa kể chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt khi chỉ cần số vốn đầu tư ban đầu chưa đến 350 triệu đồng (20% tổng giá trị căn hộ), khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn Ariyana với 100% nội thất cao cấp, phần còn lại trả khoảng 17 triệu đồng/tháng cho đến khi nhận nhà (quý I/2018).

Với mức giá và phương thức thanh toán ấn tượng, Ariyana đang tạo nên một cú “hích” thực sự tại Nha Trang nói riêng và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung bởi “giá rẻ bất ngờ”, pháp lý an toàn (sở hữu sổ hồng) và tiến độ xây dựng “chóng mặt” khi chuẩn bị cất nóc dự án.

Có thể nói, với những ưu thế vượt trội đã chứng tỏ Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhà đầu tư nào có tầm nhìn xa trông rộng.     

Ariyana Smart Condotel không chỉ là dự án duy nhất áp dụng hình thức đặc biệt chia sẻ doanh thu đem lại lợi nhuận cao cho khách hàng, mà đây còn là "con gà đẻ trứng vàng" thực thụ. Đặc biệt, chủ đầu tư đã áp dụng chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng có giá trị cao khi mua căn hộ để ở hoặc căn hộ khách sạn cho thuê.

Cụ thể, tặng ngay 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán. Khách hàng cần thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Hotline: 0948 839 026 - Website: ariyananhatrang.com"

Việt Dương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục