Bất động sản Hồ Tây trong mắt người nước ngoài

(ĐTCK) Nếu như phố cổ Hà Nội là nơi tập trung nhiều du khách ngoại quốc thì Hồ Tây lại là nơi được nhiều người nước ngoài lựa chọn để sinh sống khi làm việc tại Hà Nội.
Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây. Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây.

Đâu là lý do người nước ngoài lựa chọn Hồ Tây để định cư?

Theo thống kê mật độ cư trú thì lượng khách nước ngoài tập trung sinh sống tại Hồ Tây luôn có tỷ lệ cao hơn so với các khu vực khác trên địa bàn nội đô thành phố. Trong năm 2016, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn quận là hơn 4.000 người.

Với hơn 500 ha mặt nước tự nhiên và hàng chục héc-ta không gian cây xanh, Hồ Tây được ví như “lá phổi xanh” khổng lồ ngay trong lòng nội đô TP. Hà Nội. Bầu không khí trong lành, mát mẻ xung quanh mặt hồ lớn không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn là nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu ngày mới sảng khoái, tràn đầy hứng khởi.

Theo quy hoạch Hồ Tây sẽ được phát triển theo hướng vừa phát triển, vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa với mật độ xây dựng thấp, rất phù hợp với nhu cầu của người nước ngoài trong việc lựa chọn không gian sống rộng thoáng, trong lành và thư thái.

Hồ Tây cũng là khu vực có nhiều đại sứ quán, tổ chức quốc tế… hình thành một cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, giúp kết nối, giao lưu văn hóa, mở rộng quan hệ hợp tác, là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Bên cạnh các tiêu chí về cộng đồng, môi trường sống, trường học và các tiện ích lân cận cũng được nhiều khách hàng ngoại quốc quan tâm. Hồ Tây là khu vực tập trung nhiều tiện ích với hệ thống nhà hàng sang trọng, nhiều khu vui chơi, là nơi quy tụ nhiều trường học chính quy: Trường tiểu học Xuân La, trường PTTH Xuân Đỉnh…và hệ thống các trường quốc tế song ngữ nổi tiếng như: Trường tiểu học Quốc tế Singapore, Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội, Hanoi Academy…. Đây cũng được xem là điểm cộng để Hồ Tây luôn là điểm đến hấp dẫn với các khách hàng ngoại quốc.

Kosmo Tây Hồ - hút khách ngoại

Kosmo Tây Hồ bao gồm 3 tòa tháp 21, 29, 35 tầng, có kết nối giao thông thuận lợi với trung tâm thành phố và các khu đô thị mới của Hà Nội qua trục đường Võ Chí Công. Với chiều rộng 60 m và 8 làn đường kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân, đây là con đường huyết mạch mới từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc. Cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu vực Xuân Diệu - khu vực tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí lớn của cộng đồng trẻ và người nước ngoài tại Hà Nội, 15 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Bất động sản Hồ Tây trong mắt người nước ngoài ảnh 1

 Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Xuân La, Kosmo Tây Hồ còn có tầm nhìn đẹp, một mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố. Từ ban công căn hộ, bạn có thể thưởng trà, nhâm nhi ly rượu, ngắm hồ, nhìn phố phường từ trên cao và tận hưởng những giây phút thư giãn tại chính căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, điểm khác biệt trong thiết kế căn hộ Kosmo đó là các căn hộ có diện tích căn hộ linh hoạt từ 74 - 181 m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ, có cửa kính lớn, đảm bảo mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong các căn phòng. Ở đó, việc tối ưu hoá không gian chung dành cho cư dân luôn được đặt lên hàng đầu, kiến tạo không gian sống đa chiều, nơi cư dân có được sự tiện nghi, thư thái mà không thiếu đi màu sắc hiện đại, trẻ trung.

Được xây dựng với tiêu chí đem lại cuộc sống an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5*, Kosmo Tây Hồ có hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong đó, hệ thống bể bơi bốn mùa được thiết kế ngoài trời với hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào. Đây cũng là nơi để cư dân có thể thư giãn nghỉ ngơi, hưởng thụ trọn vẹn cảnh thành phố khi lên đèn, bỏ lại những chật chội, ồn ào bên ngoài dự án.

Thêm vào đó là hệ thống khu vườn trên cao, đài ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim CGV… đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí, thụ hưởng cuộc sống của mọi khách hàng, đặc biệt là khách hàng ngoại quốc.

Với những lợi thế về vị trí, thiết kế và tiện ích, Kosmo Tây Hồ thu hút rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng đến từ Hàn Quốc, Singapore…

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục