8 giá trị chắc chắn gia tăng của Riva Park dưới góc nhìn đầu tư

(ĐTCK) Hòa nhập vào xu hướng phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng chung của khu vực trung tâm TP.HCM, những năm gần đây, quận 4 đã được xem là một phần của trung tâm Thành phố và nhanh chóng bùng nổ hàng loạt dự án cao cấp dọc các tuyến đường huyết mạch.
Riva Park là một trong những dự án của Tiến Phát Corp đang bàn giao căn hộ. Riva Park là một trong những dự án của Tiến Phát Corp đang bàn giao căn hộ.

Đặc biệt, với quy hoạch phát triển đô thị vệ tinh bốn phía, quận 4 càng trở thành tâm điểm bởi sự kết nối siêu tiện lợi đến các khu vực trung tâm như: trung tâm quận 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm,…

Có diện tích vỏn vẹn 4 km2, “tam giác vàng” với 3 mặt được bao bọc bởi sông nước giờ đây đã vượt xa tầm tay của nhiều khách hàng muốn mua nhà tại trung tâm. Bởi việc lựa chọn sản phẩm căn hộ cao cấp với tầm giá 2 tỷ đã trở nên khan hiếm. Giá mua cao tạo nên tâm trạng thấp thỏm của thị trường về bong bóng bất động sản, khiến nhiều khách hàng chùn và nén lòng chờ đợi. Tuy nhiên, đối với các chuyên gia đầu tư thì quận 4 vẫn còn những căn hộ rất “ngon lành” như đợt sản phẩm cuối của dự án Riva Park với giá mua còn mềm so với mặt bằng chung.

Ngoài yếu tố “xây xong mới bán”, “mua nhà ở ngay” chính là cốt lõi cho việc “chọn mặt gửi vàng” trong dịp cuối năm, Riva Park còn đặc biệt sở hữu 8 giá trị chắc chắn sẽ gia tăng trong tương lai cho chủ sở hữu, dù là để ở hoặc đầu tư cho thuê.

1. Vị trí hoàn hảo

Riva Park còn là dự án hiếm có sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường (Nguyễn Tất Thành - Tôn Thất Thuyết - Đoàn Văn Bơ dự phóng) cùng tầm nhìn 3 mặt sông nước về dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn.

Với vị trí hoàn hảo ngay tuyến đường huyết mạch, cư dân Riva Park dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn của quận 1, quận 7 và sắp tới là Thủ Thiêm (quận 2) chỉ trong 5 phút…

Lợi thế “nhất cự li” khiến mọi tiện ích sống cho cư dân đều cận kề và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cấp bách chỉ trong tích tắc.

2. Hạ tầng hoàn chỉnh

Mạng lưới giao thông của quận 4 chủ yếu dựa vào 7 trục đường chính: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản, Tôn Thất Thuyết và Đoàn Văn Bơ.

Các tuyến đường này đều đã được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, tuy nhiên tiềm năng của Riva Park sẽ còn gia tăng hơn nữa khi đường Nguyễn Tất Thành mở rộng lộ giới từ 37 đến 41m, cảng Khánh Hội được di dời tạo tiền đề phát triển cho khu đô thị hiện đại có quy mô hàng chục ha dọc chiều dài bờ sông.

Bên cạnh đó, đề án xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản để kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm và các quận phía Đông cũng là đòn bẩy gia tăng cho giá trị bất động sản dọc tuyến đường này.

3. Quần thể 5 sao

Nhờ vị trí trung tâm, kết nối các đô thị hàng đầu mà giá trị bất động sản quanh Riva Park gia tăng chóng mặt, đồng thời cũng dần vẽ nên một khung cảnh tráng lệ bên bờ sông Sài Gòn.

Trong một vài năm tới, khi các dự án lân cận hoàn thiện và bàn giao, cư dân Riva Park sẽ được sống giữa quần thể cộng đồng 5 sao, danh giá nhất Sài thành hoa lệ.

4. Giao thương sầm uất

Là đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ, nhịp độ giao thương quận 4 ngày càng nhộn nhịp. Riva Park may mắn tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận, nên các shophouse ngay tại dự án hướng ra mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành sẽ đem đến cho cư dân một không gian thương mại sầm uất, giúp Riva Park tiên phong trong việc thay đổi diện mạo đô thị của quận 4 ngay bây giờ.

5. Thiết kế đẳng cấp

Căn hộ Riva Park có diện tích từ 58  - 111 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ. Thiết kế không gian nội thất được nghiên cứu kỹ lưỡng về đón sáng và hướng gió, giúp gia chủ tận hưởng được tối đa những giá trị sống tốt nhất. Toàn bộ các thiết bị bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao.

Trong đó, mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo an ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương với các resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.

6. Tầm nhìn tuyệt đẹp

Riva Park như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé, thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại.

Với vị trí view sông hướng thủy, cư dân sống tại đây sẽ được chiêm ngưỡng một TP.HCM thật khác - không ồn ào, không khói bụi mà lại trong lành, yên ả đến lạ thường.

7.Không gian trong lành

Tâm huyết đem lại sắc xanh cuộc sống ngay giữa lòng đô thị cho cư dân, Riva Park được đầu tư kỹ lưỡng về công viên nội khu, thêm vào đó cư dân được thụ hưởng mảng xanh rộng lớn của khu công viên hiện hữu từ dạ cầu Tân Thuận kéo dọc theo sông Bến Nghé.

Đặc biệt, khu vườn chân mây có diện tích khoảng 700 m2 tại tầng cao nhất của tòa nhà không những giúp tất cả cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe của cả gia đình, mà còn góp phần thúc đẩy kế hoạch đô thị hóa “xanh”, mang lại không gian thoáng mát cho TP.HCM, tạo nên giá trị sống vững bền cho cộng đồng cư dân.

8. Ưu đãi đặc biệt

Hiện tại, chủ đầu tư Tiến Phát đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những căn hộ đẹp nhất trong đợt tung sản phẩm cuối cùng của Riva Park như tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán.

Ngoài ra, dự án còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư. Có thể nói, đây chính là cơ hội có một không hai để “giảm đầu tư, tăng lợi nhuận”, tạo biên độ lớn hơn về tiềm năng gia tăng của sản phẩm trong tương lai.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4.

Hotline:  0939.386.388

Website: http://rivapark.tienphatcorp.com/

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục