Thêm một khách hàng của Bảo Việt trúng thưởng xe ô tô Ford EcoSport

(ĐTCK) Chiều qua (9/10), Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô Ford EcoSport của Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại Hà Nội. 
Thêm một khách hàng của Bảo Việt trúng thưởng xe ô tô Ford EcoSport

Ngoài giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.

Chị Nguyễn Thị Biên, khách hàng may mắn đã nhận chiếc ô tô thứ hai của chương trình chia sẻ: “Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, tôi và người thân trong gia đình đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Bảo Việt trong 5 năm qua. Thật bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo Việt”.

Với thành công của chương trình này, Bảo Việt cho biết, sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong quý IV năm 2017 và thời gian tiếp theo.

Được biết, chương trình này diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của các công ty thành viên thuộc Tập đoàn. Thông qua chương trình này, Bảo Việt dành tri ân khách hàng 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục