Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục phiên bản mới

(ĐTCK) Prudential vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm PRU - Tương lai tươi sáng. Đây là giải pháp bảo hiểm giáo dục cải tiến giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hoạch định và thực hiện kế hoạch giáo dục toàn diện cho con ngay từ hôm nay.

PRU - Tương lai tươi sáng với nhiều quyền lợi nổi bật như đảm bảo quỹ học vấn cho con với 175% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi; vun đắp tương lai vững chắc cho con với các quyền lợi gia tăng; gia tăng hỗ trợ tài chính cho gia đình trước nhiều rủi ro lên đến 400% số tiền bảo hiểm. 

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục phiên bản mới  ảnh 1

Trong trường hợp người trụ cột của gia đình (Người được bảo hiểm) không may mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối hay xảy ra rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, "PRU - Tương lai tươi sáng" sẽ hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm.

Trong trường hợp người trụ cột tử vong do tai nạn, Prudential sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm không có con ruột; hoặc chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nhân với số lượng con ruột của người được bảo hiểm tại thời điểm người được bảo hiểm xảy ra rủi ro tử vong, nhưng không vượt quá 300% số tiền bảo hiểm…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục