BSH cung cấp bảo hiểm thân thể toàn diện cho nông dân Thái Bình

(ĐTCK) Tin từ Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH), đơn vị thành viên là Công ty Bảo hiểm BSH Thái Bình vừa phối hợp với Hội nông dân Thành phố Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai bảo hiểm hội viên Hội nông dân tại thành phố này.
BSH cung cấp bảo hiểm thân thể toàn diện cho nông dân Thái Bình

Theo đó, phía BSH sẽ cung cấp một chương trình bảo hiểm thân thể toàn diện cho người nông dân Thái Bình, hiện đã đã được triển khai thí điểm tại nhiều địa phương trên tỉnh Thái Bình như Đông Hưng, Thái Thụy, Kiến Sương và sẽ được nhân rộng chính thức trên địa bàn Thái Bình trong những tháng tới đây.

Bên cạnh đó, BSH cũng đã quyết định đồng ý cho những đối tượng khách hàng ngoài 60 tuổi vẫn có thể được tham gia bảo hiểm để đồng hành cùng mọi rủi ro của bà con.

Được biết, Thái Bình có gần 90% dân số sống ở khu vực nông thôn trong đó 80% làm nông nghiệp, người nông dân vất vả thu nhập bấp bênh, nhất là khi tuổi cao sức yếu không còn khả năng lao động sẽ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. 

Chính vì vậy, việc tham gia bảo hiểm nhất là bảo hiểm thân thể nhằm đảm bảo cho nông dân khi có rủi ro trong quá trình lao động là việc làm vô cùng cần thiết.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục