AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’

(ĐTCK) Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ tại châu Á - Thái Bình Dương với sự tham gia của Đại sứ Toàn cầu David Beckham.
AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’

Trong khuôn khổ chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’, David Beckham sẽ tham gia chuỗi hoạt động sống khoẻ tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia trong một tuần bắt đầu từ 18 tháng 9.

Ông Stuart A. Spencer, Phó tổng giám đốc Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA cho biết, chiến dịch này thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của AIA đối với khách hàng trên 18 thị trường tại châu Á - Thái Bình Dương, giúp họ có thêm động lực có lối sống lành mạnh hơn.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của AIA Việt Nam cũng chia sẻ, sống khoẻ là một cam kết lâu dài, nhưng có những hành động bạn có thể làm ngay hôm nay để có thể sống tốt hơn hôm qua và tạo tiền đề cho ngày mai. Có rất nhiều việc chúng ta có thể làm để sống khoẻ hơn, bao gồm từ chế độ ăn hợp lý tới chế độ tập luyện thể thao thường xuyên.

Vào tháng 3, AIA đã ký một thoả thuận nhiều năm với David Beckham, theo đó Beckham sẽ trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA. Trong vai trò mới, cầu thủ Beckham sẽ hỗ trợ AIA tham gia một chuỗi những sự kiện xã hội và kinh doanh quan trọng nhất của AIA để đại diện và là minh chứng thể hiện những lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh. Đó sẽ các sự kiện dành cho khách hàng, đại lý, đối tác, nhân viên và cộng đồng địa phương của AIA. 

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục