Tiết kiệm ngân hàng vào mùa khuyến mại

(ĐTCK) Chạy đua với nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm, năm nay các ngân hàng đang vào cuộc cạnh tranh huy động vốn. Nhiều ngân hàng đã tung ra các chương trình huy động vốn với nhiều khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút thêm tiền gửi từ người dân và doanh nghiệp.
Tiết kiệm ngân hàng vào mùa khuyến mại

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi không chỉ giúp ngân hàng đạt mục tiêu huy động vốn, mà còn là một hình thức tri ân khách hàng, đồng thời là kênh quảng bá thương hiệu, uy tín cho ngân hàng.

Tại SeABank, từ nay đến 30/12/2017, ngân hàng này triển khai chương trình “Gửi tiền - Trúng liền Honda - Rinh quà về nhà" với hơn 10.000 phần quà hấp dẫn gồm Bộ đồ ăn Minh Long, Bộ bình ly thủy tinh, Mũ bảo hiểm, Áo mưa dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại khu vực Miền Nam.

Bên cạnh giải thưởng tại quầy, các khách hàng có cơ hội trúng 30 phần quà giá trị bao gồm: Xe máy Honda Lead, tivi Samsung 43 inch, lò vi sóng Electrolux, thông qua 3 lễ quay số hàng tháng.

Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, khi gửi tiết kiệm tại SeABank, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình tài chính của bản thân và gia đình.

SeABank cung cấp đa dạng các sản phẩm tiết kiệm từ Lĩnh lãi cuối kỳ, Tích lũy linh hoạt, Ươm mầm ước mơ, Bậc tháng, An khang, Phát Lộc nhằm gia tăng tối đa giá trị cho khách hàng.

Đại diện SeABank cũng “bật mí” một chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt được ngân hàng này triển khai tri ân khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm theo sản phẩm Tiết kiệm Phát lộc và Tiền gửi An khang, nhằm chào mừng thành công của Hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng, trong đó SeABank cũng triển khai nhiều hoạt động tài chính phục vụ các đại biểu tham dự sự kiện như thu đổi ngoại tệ, ATM, POS...

Bên cạnh đó, khách sạn 6 sao Sheraton Đà Nẵng do Tập đoàn BRG – đối tác chiến lược của SeABank, làm chủ đầu tư, được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động quan trọng của APEC, đặc biệt là tổ chức Quốc yến chào đón nguyên thủ 21 quốc gia tham dự Hội nghị.

Ngoài chương trình tri ân khách hàng cá nhân, SeABank cũng triển khai chương trình “Gửi tiền càng nhiều, lãi suất càng cao” với nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

Chương trình dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng một trong những sản phẩm lĩnh lãi cuối kỳ, định kỳ, rút gốc linh hoạt, kỳ hạn ngày, tiền gửi Phú Quý tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc.

Ông Quang Sơn, Giám đốc một doanh nghiệp nhận xét: “Đối với doanh nghiệp đang có nguồn vốn nhàn rỗi chưa sử dụng để đầu tư sản xuất thì gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư an toàn bậc nhất.

Lãi suất ngân hàng hiện nay theo tôi không phải thấp, bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tận dụng được nhiều dịch vụ rất tiện ích từ phía ngân hàng”.

Theo giới chuyên gia tài chính, trong bối cảnh các kênh đầu tư đang bão hoà, kênh gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn.
Vào thời điểm cuối năm, khách hàng sẽ có nhiều lợi ích hơn khi gửi tiết kiệm vì các ngân hàng đều đón dòng tiền từ dân cư bằng các quà tặng giá trị với các chương trình khuyến mại rầm rộ.
Bên cạnh đó, thời gian qua, hệ thống ngân hàng đã có nhiều nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, tiện ích cũng như thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi là một trong số những nguyên nhân giúp thu hút dòng tiền tiết kiệm từ người dân, tăng nguồn vốn phục vụ nhu cầu tín dụng ngày càng tăng của cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Nguyễn Huyền

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục