Tích điểm Loyalty với Tài khoản tiền gửi & Thanh toán

(ĐTCK) Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và gia tăng hơn nữa những lợi ích đối với các khách hàng thân thiết, từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Tích điểm Loyalty với Tài khoản tiền gửi & Thanh toán

Trong giai đoạn 1, Hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác. Cụ thể, từ nay đến 30/6/2018, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai Chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tiền gửi và Ngân hàng điện tử: 

· Tích điểm cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm online trên hệ thống iPay Web/iPay Mobile cũng như trên số dư bình quân hằng tháng trên tài khoản của khách hàng.

· Tặng 5.000 điểm cho 50 khách hàng cá nhân đầu tiên/ngày gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 3 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng.

· Tặng 5.000 điểm cho 1.000 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán đầu tiên trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng tối thiểu 10 triệu đồng.

· Nhân 5 lần điểm thưởng trong tháng đối với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng từ 1 triệu đồng trở lên.

Chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại website www.vietinbank.vn

Quý khách hàng hãy tham gia gửi tiền, mở tài khoản và duy trì số dư để nhận được các ưu đãi của Chương trình.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn 

Hệ thống VietinBank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của VietinBank với hệ sinh thái đa dạng, hấp dẫn. Theo đó, Hệ thống không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VietinBank; mà còn giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi, khoảnh khắc khó quên. Dự kiến Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 như một lời tri ân dành tặng Quý khách hàng và Chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.

Ngân Vũ

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục