Phó chủ tịch SeABank được vinh danh doanh nhân tiêu biểu ASEAN

(ĐTCK) Trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN do Mạng lưới Doanh nhân Nữ ASEAN (AWEN) tổ chức tại Thủ đô Manila (Philippines), bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự là một trong 10 nữ doanh nhân Việt Nam được bình chọn và trao giải thưởng cấp khu vực Đông Nam Á - “Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN (The ASEAN Women Entrepreneur)”.
Bà Lê Thu Thủy (giữa) nhận giải Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN Bà Lê Thu Thủy (giữa) nhận giải Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN

Mạng lưới Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN) là tổ chức liên kết thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập nhằm nêu bật những thành công của các nữ doanh nhân trong đóng góp về phát triển kinh tế và hỗ trợ giải quyết những thách thức về vấn đề tài chính, kết nối và đào tạo.

Bà Lê Thu Thủy gia nhập SeABank từ năm 2008. Trong suốt những năm công tác tại SeABank, bà đã để lại dấu ấn lớn trong quá trình ngân hàng này chuyển mình theo mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại như hiện nay. Nổi bật là việc Société Générale (Pháp) trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho SeABank cũng như phát triển chiến lược ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này.

Từ năm 2010, SeABank đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ nhận diện thương hiệu, cấu trúc mô hình hoạt động, định hướng phát triển khách hàng, phát triển nguồn nhân lực, quản trị rủi ro và đầu tư công nghệ. Bà cũng là người trực tiếp kết nối và phát triển thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp lớn hàng đầu trong nước, tạo nền tảng cho sự phát triển bán lẻ của SeABank.

Nguyễn Huyền

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục