Nhìn xa trông rộng - Phát triển vững bền

(ĐTCK) Bước vào một chu kỳ phát triển mới, thị trường bất động sản đang lộ diện những "ông lớn" với những dự án đẳng cấp, mang dấu ấn riêng như The EverRich Infinity hay Millennium của Công ty Cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt, thực sự tạo ra đẳng cấp của một thế hệ các nhà phát triển dự án bất động sản cao cấp uy tín.
Millennium là dự án giúp Phát Đạt được Ban tổ chức BCI Asia Awards lựa chọn vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Millennium là dự án giúp Phát Đạt được Ban tổ chức BCI Asia Awards lựa chọn vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Giá trị thương hiệu đích thực….

Dự án Khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity chính thức được Phát Đạt cho ra mắt thị trường vào tháng 12/2015 với vị trí ngay trung tâm quận 5, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP.HCM. Nằm trong chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich của Phát Đạt, The EverRich Infinity thể hiện khát vọng hiện thực hóa giấc mơ hòa mình vào thiên nhiên, tìm kiếm sự thanh bình của chốn an dưỡng, nhưng vẫn không muốn tách rời sự sôi động, nhiệt huyết của cuộc sống hiện tại của những người mua nhà trẻ tuổi.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, Phát Đạt đã cụ thể hóa khát vọng đó bằng việc đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa… mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống.

Ngoài các tiện ích nội khu, Phát Đạt còn chăm chú từng chất lượng của căn hộ với sự tham gia và hợp tác của nhiều tên tuổi hàng đầu về công nghệ và thiết kế trong ngành thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bên trên toàn thế giới, hướng tới trải nghiệm sống tốt nhất cho từng gia chủ.

Với sự cầu kỳ và kỹ tính như vậy, không khó hiểu khi The EverRich Infinity trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Đã có tới 99% trên tổng số 439 căn hộ và văn phòng đã được bán thành công, chỉ còn 37 căn hộ và 7 căn office-tel trong vòng hơn 1 năm vừa qua cho thấy mức độ cạnh tranh của dự án này của Phát Đạt lớn như thế nào.

  Những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao dự án The EverRich Infinity

Kết quả này còn tốt hơn cả dự án The EverRich 1 tại Giao lộ Lê Đại Hành đường 3/2 - dự án đầu tiên được Phát Đạt triển khai thành công và đánh dấu bước chính thức gia nhập những tên tuổi hàng đầu trong phát triển bất động sản cao cấp tại TP.HCM.

Mới đây nhất, ngày ngày 2/6/2017, The EverRich Infinity cũng được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức. Ở sự kiện này, The EverRich Infinity đạt giải thưởng Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất).

Theo ông Terry Blackburn, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành PropertyGuru Asia Property Awards, với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch, những dự án được vinh danh như The EverRich Infinity là những dấu ấn đẳng cấp về chất lượng chất lượng, kiến trúc và thiết kế nội thất sáng tạo trên thị trường bất động sản. Việc được vinh danh không chỉ mang lại giá trị về mặt thương hiệu cho các đơn vị thắng giải như Phát Đạt, mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho người tiêu dùng khi ra quyết định chọn mua bất động sản.

Hiện tại, dự án The EverRich Infinity đã chính thức hoàn thiện và đưa vào bàn giao cho các khách hàng kể từ tháng 12/2016 và chủ đầu tư đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để chính thức thực hiện bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng.

…và góc nhìn tương lai

Sau thành công của The EverRich 1 và The EverRich Infinity, Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt đang tiếp tục triển khai cùng lúc nhiều dự án trên quỹ đất sẵn có tại khu vực trung tâm Tp.HCM. Đây đều là những mảnh đất có vị trí đắc địa, với giá trị tăng trưởng bền vững theo thời gian mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được như Phát Đạt.

Một trong số đó phải kể đến Khu căn hộ cao cấp Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4 được phát triển bởi liên doanh giữa Phát Đạt và Thảo Điền Investment. Với tầm nhìn không giới hạn cùng kiến trúc độc đáo, sang trọng kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế Millennium mang đến không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian.

Như lời chia sẻ của ca sĩ nổi tiếng Đoan Trang, một trong những khách hàng lựa chọn mua nhà tại dự án cho biết: "Millennium là dự án đầu tiên thuyết phục được hai vợ chồng từ những phút đầu tiên, nhờ sự tinh tế trong đường nét kiến trúc tinh tế, đầy đủ tiện ích khép kín, tất cả tạo nên không gian sống tiêu chuẩn 5 sao. Ở đây chúng tôi tin rằng gia đình sẽ có được những trải nghiệm của sống hưởng thụ tuyệt đối, truyền cảm hứng làm việc, tận hưởng vẻ đẹp của Sài Gòn hoa lệ. Hẳn dự án đã được chủ đầu tư nghiên cứu và xây dựng bằng một tâm hồn nghệ sĩ".

 Ông Nguyễn Tấn Danh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Cố vấn Điều hành Phát Đạt phát biểu nhận giải Best High End Condo Development

Lời chia sẻ của Đoan Trang hoàn toàn không quá lời khi Phát Đạt đã chi gần 1.500 tỷ đồng, thuê Công ty TNHH Veritas Architects thiết kế landscape và Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc toàn dự án Millennium. Các nhà thiết kế được đặt hàng là phải mang đến một dự án vóc dáng hiện đại, năng động nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo. Ngoài ra, tiện nghi nội thất phải mang sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, giúp căn hộ và dự án nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Nhờ đó đã giúp Phát Đạt được Ban tổ chức BCI Asia Awards lựa chọn vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam, một trong những giải thưởng về kiến trúc, xây dựng được coi là danh giá nhất khu vực Châu Á.

Trong giai đoạn quỹ đất trung tâm đang trở nên khan hiếm thì Phát Đạt lại chuẩn bị xây dựng các dự án ngay tại những vị trí vàng mà không phải chủ đầu tư nào cũng dễ dàng có được như 257 Trần Hưng Đạo có diện tích 2.342 m2 và 3 - 3Bis, Phan Văn Đạt có diện tích khoảng 902 m2. Phát Đạt là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực hợp tác công tư với Nhà nước.

Được biết dự án BT đầu tư xây dựng mới Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng (số 8, Võ Văn Tần, Quận 3) do Phát Đạt hợp tác đầu tư với Tổng Công ty Đền bù Giải tỏa đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và bắt đầu triển khai xây dựng trong năm 2017. Kế hoạch trong năm 2018 của Phát Đạt sẽ thực hiện dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối khu đô thị Thủ Thiêm và đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) có trị giá hơn 5.000 tỷ đồng

Như vậy, với định hướng chiến lược nói trên, Phát Đạt đang có được quỹ đất dồi dào, đắc địa ngay trung tâm TP.HCM, sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo và khẳng định thương hiệu Phát Đạt đang từng bước chiếm lĩnh vị thế quan trọng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Phát Đạt là số ít trong các chủ đầu tư có sự gắn kết mạnh mẽ trong các hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Từ những buổi ăn sáng đầu tuần luôn được duy trì thành truyền thống văn hóa đặc trưng, mà ý nghĩa của việc này đơn giản là để tất cả nhân viên trong công ty có thể biết mặt nhau, trò chuyện thân thiết cũng như để Ban Lãnh đạo lắng nghe từng nhân viên của mình, lắng nghe là điều cần thiết để tạo dựng sự liên kết mà qua đó giúp Ban Lãnh đạo và toàn bộ nhân viên có được sự thấu hiểu trong cách làm việc.

Từ những sự kiện cộng đồng không được truyền thông rộng rãi mà tiến hành trong thầm lặng, từ những nghĩa cử cao đẹp trong từng hành động thiện nguyện cũng như trái tim luôn hướng về đồng bào quê hương miền Trung của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ông Nguyễn Văn Đạt đều chứng tỏ đây hẳn là một chủ doanh nghiệp đặt cái tâm vào từng hành động của mình, kể cả trong kinh doanh hay là hoạt động nhân đạo.

Ông Đạt từng nói rất rõ trong bài phỏng vấn cách đây không lâu: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, sứ mệnh mà Ban Lãnh đạo Phát Đạt  luôn theo đuổi, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục