Long Giang Land: Chủ đầu tư nói được, làm được

(ĐTCK) Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn còn “vàng thau lẫn lộn”, người có tiền mua nhầm nhà của chủ đầu tư “lởm” không phải là chuyện lạ. Do đó, câu chuyện chọn đúng chủ đầu tư vẫn là “khổ lắm, nói mãi”…
Long Giang Land: Chủ đầu tư nói được, làm được

Tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước, chị Nguyễn T.H.L (ngụ Hà Nội) quyết định mua nhà chung cư để mọi sinh hoạt của gia đình trên cùng một mặt sàn, thuận tiện khi chăm sóc, dạy dỗ con thay cho việc ở nhà dưới mặt đất. Tuy vậy, quá trình chọn dự án, chủ đầu tư đã không được như mong muốn. Chị đã bị mắc kẹt tại 1 dự án tại quận Hoàng Mai và 1 dự án tại quận Hà Đông khi mua nhà theo hình thức hợp đồng góp vốn. Đến nay, tại 2 dự án này, chị đã nộp tổng cộng hơn 1,4 tỷ đồng, nhưng hơn 7 năm nay vẫn chưa nhận được nhà.

Những chủ đầu tư thất tín trên khiến niềm tin của khách hàng vào thị trường sụt giảm một thời gian dài. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều chủ đầu tư đàng hoàng dù có thời điểm gặp khó khăn.

Chẳng hạn, tại Dự án Rivera Park Sài Gòn (TP.HCM), khi được hỏi về sự chậm trễ trong việc triển khai dự án hay những khó khăn về tài chính thời gian đầu triển khai, ông Hồ Hồng Hà, Tổng giám đốc Long Giang Land thẳng thắn chia sẻ, Rivera Park Sài Gòn là một dự án đặc thù được Long Giang Land triển khai với mục tiêu bước đầu khẳng định uy tín của mình với tư cách là một nhà phát triển bất động sản tiềm năng và chuyên nghiệp. Theo đó, trong quá trình triển khai, Long Giang Land đã gặp phải không ít khó khăn về thủ tục pháp lý dự án. Do đó, dù đã cất nóc từ tháng 11/2016, nhưng đến ngày 1/6/2017, dự án mới đủ điều kiện để ký kết hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng.

Thực tế, việc chậm ký hợp đồng mua bán dẫn đến sức ép rất lớn về tài chính đối với chủ đầu tư. Tất cả những điều này đã làm chậm thời gian bàn giao căn hộ tới khách hàng so với tiến độ dự kiến tại thời điểm ra mắt dự án.

“Tuy nhiên, bằng tất cả nỗ lực của mình, cùng với sự hỗ trợ về tài chính của SHB, chúng tôi vẫn đảm bảo thời hạn bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ trong hợp đồng mua bán đã ký kết với khách hàng”, ông Hà nói.

Điểm vượt trội của Dự án Rivera Park Sài Gòn, theo ông Hà, ngoài không gian và sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn chất lượng 4 - 5 sao, chủ đầu tư đã tập trung đầu tư nhiều tiện ích để phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân, như bể bơi ngoài trời với diện tích hơn 300 m2, công viên nội khu với diện tích lên đến 2.000 m2 cùng đài phun nước, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, vỉa hè lát đá tự nhiên, sảnh chung cư ốp đá marble sang trọng, kết hợp với khu vui chơi trẻ em và nhà câu lạc bộ dành cho cư dân, sân vườn tầng mái…

“Long Giang Land mong muốn cung cấp các dịch vụ cơ bản, những dịch vụ giá trị gia tăng để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân. Việc khẳng định chất lượng các dịch vụ cần phải có thời gian để chứng minh, nhưng chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho cư dân Rivera Park Sài Gòn”, ông Hà nói.

Bà Dương Đông Hồng Nguyệt, Chủ căn hộ12A06A nói: “Có thể nói, Long Giang Land đã hoàn thành đúng tiến độ giao nhà. Hơn thế, tôi rất hài lòng khi chủ đầu tư đã thực hiện tất cả các cam kết của cư dân. Hy vọng, tất cả các cư dân sẽ có một nơi chốn bình yên như khẩu hiệu của Long Giang Land”.

Việc bàn giao Dự án Rivera Park Sài Gòn đúng tiến độ và chất lượng đã đặt một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Long Giang Land. Qua đây, khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, có năng lực và uy tín, mở ra hành trình xây dựng chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu và bản sắc riêng của Long Giang Land.

Sau Dự án Rivera Park Sài Gòn, thị trường tiếp tục chờ đợi Long Giang Land chính thức bàn giao căn hộ của Dự án
Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) vào đầu quý II/2018. 

Thông tin Dự án Rivera Park Sài Gòn

Tên dự án: Dự án Rivera Park Sài Gòn.

Tên pháp lý: Dự án Khu chung cư Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM.

Địa chỉ: số 7/28 đường Thành Thái, phường 14, quận 10,
TP. HCM.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang. 

Các thông số 

Tổng mức đầu tư: trên 1.337 tỷ đồng.

Diện tích khu đất xây dựng: 10.893 m2.

Tổng diện tích sàn xây dựng: 88.565 m2.

Diện tích 2 tầng hầm để xe: 12.242 m2.

Chiều cao: 25 tầng.          Số lượng căn hộ: 420.

Diện tích căn hộ linh hoạt: 62 - 87 m2.

Diện tích hệ thống và cảnh quan cây xanh: 6.439 m2.

Tiến độ dự án

Dự án khởi công ngày 24/07/2014.

Tháng 5/2015, hoàn thành thi công xong cọc khoan nhồi tường vây.

Ngày 15/5/2016, Long Giang Land khai trương căn hộ mẫu.

Ngày 5/11/2016, dự án đã cất nóc sớm hơn 1 tháng so với dự kiến.

Tháng 12/2016 - tháng 8/2017, dự án hoàn thiện nội thất của các căn hộ.

Ngày 15/10/2017, dự án bắt đầu bàn giao căn hộ tới khách hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Hà An
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục