Interimm chung tay chắp cánh ước mơ trẻ Việt

(ĐTCK) Trên hết mọi giá trị là niềm tin từ khách hàng và toàn thể cộng đồng, đó là lý do vì sao bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các doanh nghiệp nỗ lực hướng đến sự phát triển bền vững của toàn xã hội. Là đơn vị tư vấn đầu tư định cư nước ngoài, Interimm đã và đang chung tay góp sức với các doanh nghiệp chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo hiếu học Việt Nam.
Ông Lê Anh Minh, ngoài cùng bên phải, đại diện nhà tài trợ trao giải cho các vận động viên tham dự giải golf từ thiện Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư tổ chức Ông Lê Anh Minh, ngoài cùng bên phải, đại diện nhà tài trợ trao giải cho các vận động viên tham dự giải golf từ thiện Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư tổ chức

Cùng vì tương lai đất nước

Tham gia tài trợ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018, do Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam, ông Lê Anh Minh, Giám đốc điều hành Interimm chia sẻ: “Swing for the Kids là cầu nối giúp các doanh nghiệp có cơ hội cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Những đóng góp này dù là nhỏ bé, nhưng tôi tin rằng, chúng sẽ trở thành sức mạnh tinh thần to lớn để các em có thể vươn lên, vượt qua khó khăn và thực hiện giấc mơ của mình”.

Đồng hành cùng Swing for the Kids là một ví dụ về hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của các doanh nghiệp hiện nay. Một số quan điểm cho rằng, CSR là từ thiện. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Theo lý thuyết tháp Caroll, CSR bao gồm: Trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của công ty; trách nhiệm tuân thủ luật pháp, trách nhiệm về đạo đức và các công việc thiện nguyện. Xã hội luôn đòi hỏi doanh nghiệp làm nhiều hơn so với việc chỉ tạo ra lợi nhuận và tuân thủ pháp luật.

Như vậy, trách nhiệm xã hội đầu tiên của doanh nghiệp là lợi nhuận. Interimm trở thành cầu nối để khách hàng thực hiện giấc mơ định cư nước ngoài, từ đó tạo cơ sở vững chắc cho việc thực hiện hàng loạt các trách nhiệm của mình.

Hướng đến sự toàn diện trong các giải pháp đầu tư định cư

Hiện nay, chương trình định cư nước ngoài thông qua con đường đầu tư không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là nhà đầu tư và giới doanh nhân thành đạt. Thế nhưng, ngoài khoản tiền đầu tư không nhỏ thì các vấn đề phát sinh sau định cư cũng là lo ngại của nhiều gia đình. Thấu hiểu được phần nào những khó khăn này, Interimm ra đời với mục đích mang lại các giải pháp đầu tư định cư xuyên suốt dành cho khách hàng tại vùng đất mới. Đó là sự chuẩn bị toàn diện từ khâu hoàn tất hồ sơ, hỗ trợ an cư cho cả gia đình, tư vấn trường học cho con, hoạch định kế hoạch thuế và tài chính… cho đến phát triển công việc kinh doanh.

Ông Minh nhận định, định cư theo hình thức đầu tư đang thu hút sự quan tâm từ giới doanh nhân và nhà đầu tư Việt, đặc biệt là đầu tư định cư Mỹ theo diện EB5. Điểm mạnh của các chương trình này là thời gian thụ lý hồ sơ nhanh chóng, chi phí hợp lý và là phương thức an toàn để nhận được thẻ xanh thường trú. Thông qua đó, không chỉ nhà đầu tư mà cả gia đình (bao gồm vợ chồng và con cái) sẽ có cơ hội sinh sống, học tập và làm việc tại những môi trường có chất lượng tốt hàng đầu thế giới.

“Nhưng dù sao đi nữa, thực hiện đầu tư là một quyết định cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ; chứng minh tài chính và lựa chọn dự án đầu tư an toàn cũng là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của bộ hồ sơ đầu tư định cư. Do đó, nhà đầu tư cần tìm hiểu rõ thông tin và lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín cùng đồng hành trong quá trình thực hiện”, ông Minh cho biết thêm.

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm về phân tích tài chính tại các quỹ đầu tư quốc tế, nghiên cứu chuyên sâu và thẩm định Dự án EB-5, Interimm hiện đạt tỷ lệ chấp thuận hồ sơ lên đến 100%. Đây cũng là cơ sở để đơn vị này không ngừng nỗ lực hoạt động, cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư và gia đình trong suốt chặng đường đầu tư, định cư và phát triển.

Kinh doanh một cách trách nhiệm đã trở thành triết lý hoạt động của Interimm. Điều này được thể hiện phần nào qua chia sẻ của ông Minh - đại diện Interimm: “Là một gôn thủ, tôi đã biết đến giải đấu Swing for the Kids từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Interimm có cơ hội chung tay đồng hành cùng giải. Tôi thực sự rất ấn tượng và đánh giá cao về quy mô và tính chuyên nghiệp cũng như mục đích nhân văn mà giải đấu mang lại. Cuộc thi xuất phát từ truyền thống nhân ái, hướng đến những giá trị sống tốt đẹp của người Việt Nam. Vì vậy, Interimm sẽ tiếp tục đồng hành cùng Swing for the Kids trong những mùa sau”.

Thanh trúc

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục