Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp

(ĐTCK) Nếu trước đây, khách hàng thật khó để có thể lựa chọn vật liệu cho các khu vực như: bếp, phòng tắm hay bể bơi theo ý mình, hoặc tạo nên sự đột phá trong thiết kế thì nay, với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm gạch ốp, lát nhập ngoại, khó khăn này đã không còn nữa.

Từ sản phẩm chất lượng…

Nắm bắt được nhu cầu và xu thế lựa chọn sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp của các gia đình và các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thời gian qua, Indochine Tile đã nhập khẩu và cung cấp cho thị trường trong nước nhiều loại gạch với chất lượng, thẩm mỹ vượt trội.

Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 1
Các sản phẩm của Indochine Tile đều được nhập khẩu từ các vùng sản xuất danh tiếng trong lĩnh vực gạch trang trí, mỹ thuật, như: Gạch Mosaic từ vùng sản xuất gạch nổi tiếng Nagoya (Nhật Bản), gạch men cao cấp từ Phật Sơn (Trung Quốc). Điểm chung của các loại gạch này là có hoa văn, nước men tinh tế, kích thước đồng đều, màu sắc, mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 2
Sự phong phú về chủng loại sản phẩm còn làm tăng khả năng biến tấu cho các công trình. Đặc biệt là các công trình như phòng tắm, bếp, bể bơi trong nhà và ngoài trời. Không ít loại gạch còn có khả năng tạo nên các hiệu ứng thị giác khác nhau dưới tác động của ánh sáng. Điều này càng khiến cho các công trình sử dụng sản phẩm của Indochine Tile khoác thêm lên mình “bộ áo” sang trọng và tinh tế.
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 3
Indochine tile hiện cung cấp các sản phẩm chính như: Bộ sưu tập gạch trang trí Artisan, dòng gạch Mosaic Porcelain cao cấp mang phong cách Retro hiện đại (với các dòng sản phẩm Classiko, Asanoha, Musha). Mỗi dòng sản phẩm với hàng chục mẫu mã, có thể kết hợp với nhau để tạo điểm nhấn cho mỗi căn hộ, dự án.

Đến cá nhân hóa sản phẩm

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản, ông  Frank Nguyễn, CEO Indochine Tile cho biết: “Nhu cầu về các sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp của khách hàng là rất lớn.

So với thời gian trước đây, tính thẩm mỹ trong các công trình ngày càng được quân tâm nhiều hơn. Thậm chí, nhiều chủ nhà, chủ dự án còn lưu tâm đến vật liệu ốp lát ngay từ khâu thiết kế căn hộ, ngôi nhà hay toàn dự án. Nắm bắt được xu hướng này, chúng tôi đã lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất, từ những vùng sản xuất danh tiếng nhất trên thế giới để cung cấp cho khách hàng trong nước”.

Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 4
Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, Indochine Tile còn giúp chủ nhân nhiều ngôi nhà thực hiện ước mơ cá nhân hóa sản phẩm lên đến đỉnh điểm khi có thể cung cấp dịch vụ, sản phẩm 100% theo ý tưởng, yêu cầu của khách hàng. Hiện, cá nhân hóa căn hộ đang trở thành trào lưu, xu hướng được thể hiện ở nhiều hạng mục, từ thiết kế ngôi nhà, nội thất, trang trí cho đến các loại gạch ốp lát.
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 5
Chị Minh Hải, một khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Indochine Tile nhận xét: “Các mẫu mã đều rất sang trọng, tinh tế và có thể “mô tả” rõ rệt tính cách chủ nhân ngôi nhà. Đây chính là điều thuyết phục để tôi lựa chọn các sản phẩm của Indochine Tile”.
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 6
Hiện, Indochine Tile còn cung cấp nhiều loại vật liệu khác như: gạch bông, gạch Cotto (Gạch đất sét nung), gạch thông gió Xi-măng, Gạch Terrazzo… Với danh mục sản phẩm phong phú và đa dạng, Indochine Tile đang là thương hiệu được nhiều gia đình và các chủ đầu tư tin tưởng chọn lựa.         

Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 7
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 8
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 9
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 10
Indochine Tile, “trùm” phân phối gạch ốp, lát cao cấp ảnh 11

Không quá khi nói rằng, chính Indochine Tile đã nâng tầm việc sử dụng gạch ốp lát từ một loại vật liệu thông thường lên thành một nghệ thuật khi có thể cung cấp các sản phẩm hội tụ đủ các tiêu chí: sang trọng, tinh tế, thẩm mỹ cao và các giải pháp một cách đồng bộ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Thanh Huyền
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục