Hội thảo WEALTH SUMMIT 2018 - Tiền bạc và hạnh phúc

(ĐTCK) Các nhà tư vấn tài chính cá nhân nổi tiếng như Robert Kiyosaki, David Bach hay Robert Allen đều cho rằng, để đo lường mức độ sung túc của một người phải tính xem số ngày mà người đó có thể duy trì được mức sống như mong muốn khi họ không làm việc nữa.
Hội thảo WEALTH SUMMIT 2018 - Tiền bạc và hạnh phúc

Nếu bạn không muốn bán các loại tài sản của mình đi để sinh sống, thì nguồn quan trọng nhất để tạo thu nhập cho bạn sau khi không làm việc nữa chính là các nguồn thu nhập thụ động. Thời điểm bạn đạt tự do tài chính ở mức độ cao nhất là lúc bạn ngừng làm việc mà vẫn có thể sống ở mức như mong muốn.

Vậy làm sao để tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động khác nhau? Xây dựng một doanh nghiệp, sau đó tạo ra một hệ thống vận hành và giao lại cho người khác lãnh đạo hay cho thuê tài sản như căn hộ, xe cộ, sân bãi, nhà xưởng…; đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu, cổ phiếu ưu đãi… để hàng năm bạn có được những khoản cổ tức, hoặc những khoản tiền lãi được trả đều đặn.

Có rất nhiều cách để làm giàu một cách thụ động. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công nếu không hoạch định một chiến lược tổng thể, để từ đó không sa đà vào cách làm giàu ảo tưởng rồi ôm nợ như một số hoạt động đa cấp biến tướng thời gian vừa qua.

Để giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về câu chuyện làm giàu thụ động, Công ty cổ phần Babylons sẽ tổ chức Hội thảo WEALTH SUMMIT 2018 - Tiền bạc và hạnh phúc tại Trung tâm hội nghị Adora Nguyễn Kiệm, số 371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM vào ngày 18 - 19/4 tới đây.

Với sự góp mặt của Mary Buffets, con dâu của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffet, tác giả có nhiều cuốn sách kinh doanh hữu ích, diễn giả quốc tế, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới; bên cạnh Marc Faber, tác giả cuốn sách "Cưỡi bão thế kỷ", Chủ tịch Công ty Marc Faber Limited và Henry Patterson, người sáng lập thương hiệu kẹo cho trẻ em "Not Before Tea" cùng một số diễn giả hàng đầu về tài chính, chứng khoán, bất động sản khác, khán giả sẽ có được hình dung cụ thể về mục đích, kế hoạch, với những công cụ và chiến lược làm giàu hiệu quả, điều sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hành trình tiến tới sự giàu có của bạn.

Với mức giá chỉ 380.000 đồng dành cho bạn đọc Báo Đầu tư Bất động sản (so với giá gốc 1.880.000đồng), độc giả có thể có ngay một vé tham dự chương trình WEALTH SUMMIT 2018.

Thông tin liên hệ:Trịnh Nguyên Tuấn Anh

Ủy viên Hội Môi giới bất động sản Việt Nam/Fouder Cộng đồng Kingbroker/Co Fouder Batdongsan.vn & ATP software  Điện thoại: 0868 888 000

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục