Him Lam Chợ Lớn Kết nối các giá trị sống nhân văn

(ĐTCK) Khu phức hợp căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn tại quận 6, TP. HCM được đánh giá là công trình góp phần làm thay đổi diện mạo phía Tây Thành phố và đó cũng là lý do trong chương trình bình chọn “Dự án bất động sản hấp dẫn nhất 2016”, 100% độc giả Báo Đầu tư đều có đánh giá tốt về dự án này trên tất cả các tiêu chí.
Toàn cảnh Dự án Him Lam Chợ Lớn Toàn cảnh Dự án Him Lam Chợ Lớn

Với quy mô diện tích hơn 4 ha bao gồm 8 block nhà ở với 1.456 căn hộ, toàn bộ được thiết kế đều là căn góc có 3 mặt thoáng. Đặc biệt, mật độ xây dựng ở dự án này chỉ chiếm 25,17% tổng diện tích, hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh và 50 tiện ích dành cho 3 thế hệ.

Hồ bơi và công viên rộng 4.500 m2; 2 sân chơi và khu thể thao ngoài trời dành riêng cho thanh thiếu niên với hơn 1.000 m2; sân tập dưỡng sinh dành cho người già rộng 350 m2, hay khu vui chơi trẻ em ngoài trời... Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tạo ra một vườn cây cho trẻ em trong dự án, được đánh giá cao nhờ tính giáo dục và nhân văn.

Hàng loạt tiện ích khác rất cần thiết cho cư dân cũng được quy hoạch và đầu tư, như khu tập gym, spa, beauty
salon, sân tập thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, ngân hàng, siêu thị…

Him Lam Chợ Lớn Kết nối các giá trị sống nhân văn ảnh 1

Một không gian sống vui tươi cho các cư dân 

Điểm nhấn nữa của Him Lam Chợ Lớn là việc đầu tư xây dựng hệ thống giáo dục hoàn chỉnh ngay trong khuôn viên dự án. Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích giáo dục hoàn chỉnh từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên Dự án Him Lam Chợ Lớn, giúp cư dân thuận tiện trong việc đưa đón con đi học, giúp trẻ thường xuyên tiếp tục với nếp sinh hoạt văn minh thông qua các khung cảnh trường học, thúc đẩy ở trẻ sự yêu thích trường lớp.

Him Lam Chợ Lớn tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Hậu Giang, ngay giữa vùng đất thương gia, trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn. Đây là một trong số ít dự án được chủ đầu tư xây dựng xong mới bán, nên chỉ trong thời gian khá ngắn toàn bộ căn hộ dự án đã có cư dân dọn về ở.

Vào mùa Hè, “Cuộc thi bóng nước” dành riêng cho con em cư dân Him Lam Chợ Lớn đã tưng bừng được tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thể thao sẽ được tổ chức định kỳ vào mùa hè hàng năm tại dự án nhằm tạo ra một sân chơi giải trí bổ ích, góp phần rèn luyện thể lực cho bé trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Hay vào các dịp lễ trung thu hay quốc tế thiếu nhi Him Lam Land lại tổ chức những đêm hội đầy ý nghĩa dành tặng cho trẻ em và gia đình cư dân.

Ngoài việc tạo ra môi trường sống chuẩn mực, Him Lam Chợ Lớn còn muốn kết nối các giá trị trong cộng đồng dân cư và từng hộ gia đình thông qua các trò chơi của con nhỏ. Để các bậc cha mẹ nhận ra được rõ ràng hơn giá trị sức khỏe của con cái mình và ý nghĩa khi kết nối được các mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng, hàng xóm. Để từ đó xây dựng nên một cộng đồng cư dân khỏe mạnh, văn minh, thân thiện và giàu tình làng nghĩa xóm trong cuộc sống hiện đại.

Him Lam Land luôn mong muốn đem đến cho gia đình cư dân Him Lam Chợ Lớn những đêm hội hào hứng và quyết tâm xây dựng Him Lam Chợ Lớn trở thành cộng đồng dân cư văn minh, thành nơi đáng sống bậc nhất khu Sài Gòn Chợ Lớn.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục