Hiện thực giấc mơ xe Mỹ

(ĐTCK) Đã từ lâu, việc sở hữu xe đầu kéo Mỹ là mong ước của mọi đơn vị vận tải cũng như tài xế xe tải. Sự kiện Tập đoàn Hoàng Huy và Ngân hàng TPBank ký kết hợp tác toàn diện mới đây đã mở ra cơ hội vàng để người tiêu dùng Việt mua xe đầu kéo International của hãng xe tải Navistar, Hoa Kỳ với mức giá ưu đãi và chất lượng cao nhất.
Hiện thực giấc mơ xe Mỹ

Các sản phẩm xe đầu kéo International xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1990 và được khách hàng trong nước đánh giá cao về sức bền, tuổi thọ, kiểu dáng đẹp và những tiện ích ưu việt, công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí vận hành. Song, rào cản lớn nhất với khách hàng khi tiếp cận dòng xe này là giá bán khá đắt, thường cao hơn từ 200 - 250 triệu đồng so với các xe đầu kéo Trung Quốc.

Một trong những lý do khiến giá xe đầu kéo International cao là lượng tiêu thụ xe trên thị trường còn khá khiêm tốn, bắt nguồn từ việc xe chỉ được nhập nhỏ lẻ về Việt Nam, mà chưa có một tổng đại lý đủ năng lực phân phối xe với quy mô lớn.

Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy, thuộc Tập đoàn Hoàng Huy (Hoang Huy Group) chính thức trở thành Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng xe International của hãng Navistar, Hoa Kỳ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ có giá bán hấp dẫn, mà chất lượng xe cũng ngày càng được nâng cao thông qua việc nâng cấp phần mềm, cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng được thực hiện bởi các chuyên gia kỹ thuật người Mỹ làm việc tại Tập đoàn Hoàng Huy. Nhờ đó, xe vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu quả trong khai thác kinh doanh vận tải.

Trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp vận tải nhìn chung gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận vốn vay cũng như phải chịu lãi suất cao. Đồng cảm với khách hàng mua xe, Tập đoàn Hoàng Huy đã hợp tác với Ngân hàng TP Bank nhằm cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ cho người mua xe đầu kéo International. Theo đó, khách hàng sẽ được TP Bank cho vay vốn khi mua xe, có thể lên tới 65% trị giá của xe

Đặc biệt hơn cả, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Tập đoàn Hoàng Huy sẽ ưu đãi giá bán ra chỉ khoảng 960 triệu đồng/xe (đã gồm VAT). Đồng thời, Hoàng Huy sẽ dành cho bất kỳ khách hàng nào mua xe gói hỗ trợ trị giá tương đương với lãi vay trong vòng 4 năm liên tục.

Không chỉ hỗ trợ về tài chính, với mỗi xe đầu kéo Mỹ International được mua, Hoàng Huy sẽ tặng 1 suất xử lý loại bỏ khí thải. Đồng thời, mọi xe được mua bắt đầu từ ngày 18 tháng 4 năm 2016 từ Hoàng Huy sẽ được bảo hành với thời hạn 6 tháng.

Nếu tính cả trị giá gói bảo hành 6 tháng và xử lý khí thải vĩnh viễn, giá xe đầu kéo International của Hoàng Huy có mức cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đây chính là cơ hội vàng đối với người tiêu dùng xe đầu kéo Mỹ International khi lần đầu tiên giá xe đầu kéo Mỹ thấp hơn xe đầu kéo Trung Quốc. Thời hạn chương trình này được áp dụng đối với khách hàng đặt mua xe là từ ngày 18/4/2016 cho đến hết ngày 18/5/2016. 

Quý I/2016, doanh thu Công ty mẹ Hoàng Huy đạt 305 tỷ đồng, giảm 19,23% so với cùng kỳ năm ngoái, song lợi nhuận sau thuế đạt 92,9 tỷ đồng, tăng trưởng 61,76% so với cùng kỳ.

HHS cho biết, mặc dù quý I có các kỳ nghỉ lễ, Tết kéo dài nhưng hoạt động phân phối, bán hàng của Công ty vẫn duy trì ổn định. Trong kỳ, ngoài lợi nhuận kinh doanh chính còn có sự đóng góp của lợi nhuận từ hoạt động góp vốn liên doanh (nhận cổ tức).

Mộc miên

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục