Hà Đô lần thứ 3 liên tiếp vào TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 29/9/2016, tại Khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn, Tập đoàn Hà Đô đã được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 4 Forbes công bố danh sách này tại Việt Nam và lần thứ 3 liên tiếp Hà Đô đứng trong TOP 50 danh giá này.
Đại diện Tập đoàn Hà Đô nhận chứng nhận TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016 Đại diện Tập đoàn Hà Đô nhận chứng nhận TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016

Tập đoàn Hà Đô (mã chứng khoán HDG), vinh dự là 1 trong 5 doanh nghiệp bất động sản được vinh được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2016 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Danh sách 50 công ty tốt nhất do Forbes Việt Nam xếp hạng lựa chọn các công ty có hiệu quả kinh doanh tốt nhất thị trường, thuộc 13 lĩnh vực kinh tế, kể cả đa ngành. Có mặt trong danh sách là hầu hết các công ty đang dẫn dắt nền kinh tế Việt Nam hoặc dẫn đầu trong từng lĩnh vực kinh doanh. Để được chọn vào danh sách, các công ty phải có tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận trong 4 năm liên tiếp.

Các công ty ứng viên được đánh giá cho điểm dựa trên các chỉ số tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận trên vốn và lợi nhuận trên cổ phiếu. Ngoài ra, các công ty này còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, mang lại lợi ích cho cổ đông và nhà đầu tư, cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế.

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Hà Đô tiếp tục được Forbes Việt Nam ghi nhận là doanh nghiệp niêm yết tốt nhất dựa trên đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh và sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua. Vừa tròn 26 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đang là một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bất động sản, thi công xây lắp và thủy điện tại Việt Nam với những kết quả kinh doanh ấn tượng và danh hiệu uy tín do các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận.

Năm 2015, Tập đoàn Hà Đô có doanh thu hợp nhất gần 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 200 tỷ đồng. Theo kế hoạch năm 2016, doanh thu của Hà Đô sẽ đạt mức gần 2.600 tỷ đồng, hiện Hà Đô đang mở bán thành công nhiều dự án bất động sản như Hado Centrosa Garden và Hado Garden Villas (quận 10, TP. HCM), Khu chung cư Hà Đô Thới An (quận 12, TP. HCM) và một số dự án khác tại Hà Nội. Danh hiệu TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Forbes Việt Nam bình chọn một lần nữa khẳng định thương hiệu và uy tín của Tập đoàn Hà Đô không những tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục