Cơ hội hiếm có để sở hữu những căn hộ đẹp nhất bán đảo Quảng An

(ĐTCK) “Gây sốt” phân khúc bất động sản hạng sang trong suốt thời gian qua, thông tin Dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An tiếp tục cho ra mắt những căn hộ tòa B trong thời gian tới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hứng khởi.

Được biết, tòa B của Dự án D’. Le Roi Soleil nằm trong kế hoạch được Tập đoàn Tân Hoàng Minh giữ lại và đầu tư theo hình thức căn hộ cho thuê để tăng thêm nguồn cung cho khu vực bán đảo Quảng An.

Bởi tại đây, nhu cầu thuê căn hộ cao cấp là rất lớn và các tòa căn hộ cho thuê luôn ở trong tình trạng hoạt động hết công suất. Tuy nhiên, do nhiều khách hàng có nhu cầu mua để ở và một bộ phận lớn các nhà đầu tư muốn mua 1 căn hộ Hồ Tây để đầu tư dài hạn, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định bán những căn hộ của tòa B, nhường cơ hội đầu tư thu lợi nhuận cho khách hàng của mình.

Thêm lựa chọn cho những nhà đầu tư “sành phong thủy”

Tọa lạc trên một nền đất đắc địa, đắc thủy hiếm có của Thủ đô, không có gì khó hiểu khi D’. Le Roi Soleil luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những nhà đầu tư địa ốc “lành nghề”, cũng như những vị khách biết nhìn xa trông rộng và đang kiếm tìm một chốn an cư lạc nghiệp bền vững.

Cơ hội hiếm có để sở hữu những căn hộ đẹp nhất bán đảo Quảng An ảnh 1

 Dự án D’.Le Roi Soleil nằm ở vị trí đẹp hiếm có trên bán đảo Quảng An, với 3 mặt hướng Hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng

Với việc Tân Hoàng Minh sẽ tung ra thị trường những căn hộ tòa B của dự án, khách mua nhà trong và ngoài nước sẽ lại có thêm những lựa chọn an cư hay đầu tư sinh lời thực sự đáng giá. D’. Le Roi Soleil luôn là niềm tự hào của chủ đầu tư với lợi thế ba mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng và bởi vậy, việc sở hữu một căn hộ tầm nhìn về phía sông Hồng hứa hẹn triển vọng “hanh thông - tài lộc” chắc chắn là cơ hội khó có thể bỏ lỡ.

Sinh lời lớn với căn hộ D’. Le Roi Soleil

Với công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến và tư duy thiết kế đột phá, hướng tới những giá trị vững bền, mọi căn hộ tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An đều xứng đáng là chốn an cư hoàn mỹ, hợp phong thủy, góp phần nâng niu, vun đắp những tổ ấm an vui.

Cơ hội hiếm có để sở hữu những căn hộ đẹp nhất bán đảo Quảng An ảnh 2

 Không gian ngập tràn tính thủy và vẻ đẹp cảnh quan kỳ vĩ bao quanh Dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An

Không dừng lại tại đó, với những khách hàng quan tâm tới những triển vọng đầu tư sinh lời, các căn hộ tòa B của công trình sẽ tiếp tục là những lựa chọn vàng trên thị trường bất động sản hạng sang trong thời gian tới.

Vào thời điểm “tiến công” sân chơi địa ốc Singapore, các phân tích đánh giá cho thấy căn hộ D’. Le Roi Soleil - Quảng An có khả năng tạo ra lợi nhuận lên tới 12%/năm cho khách hàng mua nhà để cho thuê hay sang nhượng.

Cận kề thời điểm các căn hộ tòa B sắp được mở bán, vị thế của D’. Le Roi Soleil tiếp tục được nâng tầm và sự quan tâm của khách hàng nhanh chóng gia tăng, hứa hẹn tỉ suất lợi nhuận thực tế sẽ còn cao hơn nhiều mức đó.

Nhận nhà trước trả tiền sau - cơ hội có một không hai

Đáp lại sự ưu ái của thị trường trong suốt thời gian qua, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh quyết định áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết tháng 5/2018.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận bàn giao nhà ngay, phần giá trị còn lại trước khi có thông báo cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ theo hợp đồng mua bán được đóng chậm theo tiến độ đến ngày 30/4/2019. Bên cạnh đó, những khách hàng có khả năng thanh toán 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 4% trên giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT + phí bảo hành).

Chắc chắn với những lựa chọn nhà ở đa dạng, hấp dẫn tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, sẽ có thêm nhiều giấc mơ mái ấm vững bền, nhiều triển vọng sinh lời lớn được hiện thực hóa trong dài hạn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: quangan.vn - Hotline: 18006660


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục