Bất động sản khu Nam dậy sóng với Q7 Saigon Riverside Complex

(ĐTCK) Theo đánh giá của giới địa ốc, Q7 Saigon Riverside Complex hiện đang là dự án tạo sức nóng lan tỏa khắp thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu diễn ra ngày 6/5 vừa qua, hơn 1.000 khách hàng đã bị chinh phục bởi những lợi thế “có một không hai” mà dự án đang sở hữu.
Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu vị trí ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn mênh mông xanh mát Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu vị trí ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn mênh mông xanh mát

Hút khách nhờ vị trí đắc địa khu Nam

Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, tuyến đường được mệnh danh là “con đường tỷ đô” khi được quy hoạch nâng cấp mở rộng và tập trung nhiều dự án lớn. Đây cũng là quỹ đất đắt giá hiếm hoi còn lại tại khu vực quận 7 nên hấp lực tạo ra đối với các nhà đầu tư là vô cùng lớn. Bên cạnh đó, theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, các dự án ven sông luôn được định giá cao hơn 20 - 30% so với các dự án khác cùng khu vực.

Nhờ lợi thế nằm trên trục đường ven sông nên phần lớn các căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex được thừa hưởng tầm nhìn view sông mát mẻ và thoáng đãng. Ngoài ra, với thế đất “thủy bọc” bốn bề được bao quanh bởi hệ thống sông, kênh, rạch cũng sẽ mang lại nguồn vượng khí dồi dào cho gia chủ.

Như vậy có thể thấy, vị trí luôn là yếu tố được khách hàng cân nhắc đầu tiên khi chọn mua căn hộ. Nhờ đó, một trong số ít những dự án sở hữu vị trí đắc địa như Q7 Saigon Riverside Complex luôn nhận được sự săn đón của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn các nhà đầu tư.

Không khí giao dịch tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu được ghi nhận hết sức sôi động. Đại diện Công ty cổ phần Hung Thinh Land (đơn vị thành viên của Hung Thinh Corp) tiết lộ, chỉ trong vài tiếng đồng hồ của buổi sáng diễn ra sự kiện, số lượng khách hàng đặt chỗ đã vượt trên mức mong đợi. Và sau gần 1 tháng công bố ra thị trường thì 70% căn hộ trên tổng số 3.580 căn đã có chủ.

Làm việc tại quận 1 nhưng lại phải thuê nhà rất xa tận quận Tân Phú, anh Duy Minh luôn mong muốn tìm kiếm cho gia đình nhỏ của mình một căn hộ gần trung tâm hơn với đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống. Anh cho biết: “Thật may mắn vì tôi được biết đến Q7 Saigon Riverside Complex, dự án nằm ngay tại khu vực đường Đào Trí, quận 7 với lộ giới mở rộng 40 m, lại được thừa hưởng không khí trong lành từ sông Sài Gòn ngay trước mặt dự án. Mức giá từ 26 triệu đồng/m2 là mức giá hiếm có ở những dự án gần Phú Mỹ Hưng như vậy, chính vì thế tôi nhanh chóng đặt cọc ngay, tránh mất cơ hội đặc biệt này”.

 Nhiều tiện ích nổi bật và hiện đại được tích hợp ngay trong dự án để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân

Q7 Saigon Riverside Complex thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư ngay từ khi chỉ có một vài thông tin ít ỏi trên thị trường. Khi Hung Thinh Land chính thức “trình làng” dự án, rất đông nhà đầu tư đã có mặt từ rất sớm tại khu vực diễn ra sự kiện để có thể nhanh chóng đặt cọc giữ chỗ những căn hộ đẹp nhất. Các khu vực tư vấn lẫn lối lên tham quan nhà mẫu luôn chật kín người càng cho thấy sức hút mạnh mẽ của một dự án được xem là hiếm hoi còn lại bên sông Sài Gòn.

Chị Yến Nhi (Bình Thạnh, TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới có một dự án làm “dậy sóng” thị trường khu Nam như Q7 Saigon Riverside Complex. Tôi vừa chọn được vài căn có view sông khá đẹp tại block Mercury, một trong các khối nhà của dự án và cảm thấy rất ưng ý với lựa chọn của mình. Dự án đáp ứng được các tiêu chí cận thị, cận giang, cận lộ, lại nằm ở khu vực có hạ tầng giao thông phát triển với lợi thế tiện ích hiện hữu gần Phú Mỹ Hưng. Chắc chắn tiềm năng sinh lời của các sản phẩm thuộc dự án là điều không cần phải bàn cãi”.  

Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Nhằm kiến tạo một cộng đồng sung túc ngay trong lòng khu đô thị thịnh vượng, chủ đầu tư Dự án Q7 Saigon Riverside Complex đã xây dựng, phát triển chuỗi 50+ tiện ích hiện đại được tích hợp trong lòng dự án. Trong đó, cầu khóa tình yêu, quảng trường Symphony và hồ bơi skyview chính là những món quà đặc biệt mà chủ đầu tư tâm huyết dành tặng cho các chủ nhân tương lai, nhất là những cặp vợ chồng trẻ.

Lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới ở Paris, Rome, Seoul, mang thông điệp “Yêu thương là chìa khóa diệu kỳ mở được tất cả những mật mã đầy thi vị trong cuộc sống”, cầu khóa tình yêu tại Q7 Saigon Riverside Complex chính là minh chứng tuyệt vời lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của lứa đôi. Nhờ vậy, Q7 Saigon Riverside Complex thực sự sẽ là nơi mà mỗi giác quan được đánh thức, mỗi cảm xúc được nâng niu và sự đam mê, sáng tạo được khơi dậy hơn bao giờ hết.

 Sau khi tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu, vợ chồng chị Vân Anh (quận 5, TP.HCM) quyết định lựa chọn ngay căn hộ 2 phòng ngủ cho tổ ấm của gia đình nhỏ trong tương lai. “Là người trẻ nên chúng tôi rất cần có một không gian mở, khoahọc, phù hợp với phong cách sống năng động. Với lối thiết kế tinh giản và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex có thể nói là nơi an cư lý tưởng và chúng tôi khá hài lòng với quyết định này”, chị khẳng định.

Tại Q7 Saigon Riverside Complex, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được chủ đầu tư chú trọng thiết kế nhằm mang tới một không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân thời thượng như: sàn gỗ cao cấp chuẩn châu Âu, cửa gỗ chống cháy cao cấp, khóa từ 3 trong 1, bếp Malloca, hệ thống điều khiển thiết bị điện Bkav SmartHome, hệ thống truy cập Internet an toàn cho trẻ em G-Smart...

Ông Nguyễn Nam Hiền, Phó tổng giám đốc Hung Thinh Corp, Tổng giám đốc Hung Thinh Land cho biết: “Q7 Saigon Riverside Complex được đầu tư trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy vận hành theo quy trình của Nhật Bản nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Với việc tích hợp hàng loạt tiện ích trong nội khu dự án, chúng tôi mong muốn tạo dựng cho cư dân một không gian sống thực sự tiện nghi, đẳng cấp, xứng đáng để khách hàng ‘chọn mặt gửi vàng’. Bởi nơi đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng để xây tổ ấm mà còn mang tới giải pháp đầu tư đầy tiềm năng sinh lời cao nhờ lợi thế về vị trí kết hợp cùng nhiều tiện ích”.

Dự án Q7 Saigon Riverside Complex tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM, trước mặt là sông Sài Gòn xanh mát, thoáng đãng. Dự án bao gồm 5 block với 3.580 căn hộ, 12 căn office, 53 căn trệt thương mại và khu trung tâm thương mại.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục