Keppel Land hợp tác với SCIC trong các cơ hội đầu tư

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Công ty Keppel Land Limited (Keppel Land) đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) để cùng hợp tác trong các cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
Keppel Land và SCIC ký biên bản ghi nhớ dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long Keppel Land và SCIC ký biên bản ghi nhớ dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long
The ông Ang Wee Gee, Tổng giám đốc điều hành Keppel Land, Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng của Keppel Land, nơi Công ty cam kết củng cố mạnh mẽ sự hiện diện của mình.
"Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các đối tác, liên minh chiến lược để phát triển kinh doanh. Mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi này sẽ chứng kiến sự phối hợp giữa Keppel Land và SCIC trong các dự án tại Việt Nam và sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Keppel Land khi chúng tôi hướng đến mở rộng sự hiện diện của mình tại đây", ông Ang Wee Gee nói.
Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất với danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng.
Với 20 dự án được cấp phép và kế hoạch định hướng phát triển hơn 25.000 ngôi nhà tại Việt Nam, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội cũng như mang đến những đột phá mới về phong cách sống.

Tăng Triển

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục