Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình “Kết nối môi giới bất động sản“

(ĐTCK) Khi Facebook và Google đang dần thắt chặt chính sách cung ứng quảng cáo, hiệu quả tiếp thị đối với các dự án cũng đã bắt đầu giảm hiểu quả rõ rệt.
Gần 200 nhà môi giới địa phương và các doanh nghiệp bất động sản tại Vũng Tàu và Đồng Nai tham gia sự kiện Gần 200 nhà môi giới địa phương và các doanh nghiệp bất động sản tại Vũng Tàu và Đồng Nai tham gia sự kiện

Với sự bảo trợ của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam,  mới đây, Cộng đồng King Broker đã tổ chức chương trình "Kết nối môi giới bất động sản" tại 2 tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai với nhiều nội dung hữu ích.

Nhấn mạnh vào cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam, sáng lập (Fouder) Cộng đồng Kingbroker, đồng sáng lập (Co-Fouder) Batdongsan.vn cho biết, câu chuyện tư duy chiến lược phát triển dự án cũng như marketing trong thời gian tới là vô cùng quan trọng, vì nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt là các môi giới viên.

Trong thời gian gần đây, những ông chủ của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đều hiểu được marketing là một trong những yếu tố then chốt cho việc đảm bảo sự phát triển của công ty, đặc biệt là marketing online. Tuy nhiên, theo thời gian, khi những networks marketing online truyền thống như Facebook và Google đang dần thắt chặt chính sách cung ứng quảng cáo, hiệu quả tiếp thị đối với các dự án cũng đã bắt đầu giảm hiểu quả rõ rệt.

Một lý do trọng yếu là việc ngành bất động sản thường ít có một chiến dịch marketing đúng nghĩa gây ấn tượng sâu sắc, càng khó để tìm thấy thông điệp truyền thông độc đáo in sâu trong tâm trí khách hàng.

Do đó, với mỗi môi giới, đơn giản nhất để trở thành người chiến thắng thật sự sẽ là những thương hiệu xây dựng các digital platform (hay nền tảng số) để tương tác tốt với người tiêu dùng. Chỉ có như vậy, mới tìm xác định được nhu cầu thực sự của thị trường, từ đó xây dựng được các sản phẩm phù hợp cũng như kết nối với người bán hàng một cách hợp lý.

Đó cũng là lý do cho sự ra đời của Cộng Đồng King Broker nhằm hướng tới việc nghiên cứu và setup hệ thống với hệ sinh thái hỗ trợ tối đa cho cộng đồng môi giới bất động sản trên toàn quốc với các modun (chương trình đào tạo môi giới bất động sản online, tổng kho bất động sản toàn quốc, mạng xã hội môi giới bất động sản và rất nhiều giải pháp, tiện ích khác dựa trên nền tảng công nghệ Big Data, kỹ thuật nghiên cứu thị trường, và các giải pháp Marketing online trên nền tảng App và Web).

Việt Dương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục