Prévoir Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

(ĐTCK) Ngày 25/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) đã tổ chức “Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới”, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh và nhận diện thương hiệu Prévoir sau 10 năm hoạt động tại thị trường bảo hiểm Việt Nam
Prévoir Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tại buổi lễ, bà Lê Thúy Bình - Tổng giám đốc Prévoir Việt Nam cho biết, “Prévoir Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện để cung cấp cho thị trường các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chuyên biệt, bao gồm các sản phẩm nhân thọ có quyền lợi bảo vệ rủi ro, quyền lợi đầu tư và tiết kiệm cung cấp cho khách hàng thông qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng, các sản phẩm gắn với đối tác môi giới bảo hiểm và các kênh phân phối tiềm năng khác trong tương lai”.

Prévoir Việt Nam giai đoạn mới cũng đảm bảo những kỹ thuật và phương tiện công nghệ hiện đại sẽ được áp dụng cho các đối tác chiến lược, nhằm cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đến với khách hàng bằng phương pháp/quy trình tiên tiến; giao dịch được thực hiện theo hướng hạn chế hồ sơ giấy và dễ dàng áp dụng, Prévoir Việt Nam cũng sẽ áp dụng các phương pháp giao dịch với các đối tác, khách hàng bằng các phương pháp kỹ thuật số (digital) từ kinh nghiệm của tập đoàn tại Pháp.

Được biết, Prévoir Việt Nam thành lập từ năm 2005 và bắt đầu triển khai bán sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại thị trường vào năm 2006. Năm 2015, Công ty đạt tổng doanh thu phí 528 tỷ đồng, xếp thứ 10 trên tổng số 17 công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Việt Nam với thị phần 1,4% về tổng doanh thu thu phí.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục