Dai-ichi Life Việt Nam khai trương thêm 10 văn phòng thuộc GA

(ĐTCK) Tiếp tục thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua việc mở rộng mạng lưới hoạt động tại các thị trường tiềm năng, trong quý I/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 10 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý  (GA) tại Bạc Liêu, Trà Vinh, Tây Ninh, TP. HCM, Lào Cai, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và cung cấp các giải pháp bảo vệ cho người dân địa phương.
Dai-ichi Life Việt Nam khai trương thêm 10 văn phòng thuộc GA

Sau 11 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường về doanh thu khai thác mới với gần 270 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, với hơn  2 triệu khách hàng.

Cuối năm 2017,  Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam  cũng là một trong 4 công ty có “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2017 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage tổ chức khảo sát và công bố.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục