Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp mở thêm công ty thành viên mới

(ĐTCK) Trong hai ngày 21 và 22/10, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã khai trương 2 công ty thành viên mới là Công ty Bảo Việt Hà Thành và Công ty Bảo Việt Đình Vũ,  nâng số lượng công ty trực thuộc lên con số 71.
Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp mở thêm công ty thành viên mới

Đây là hai trong nhiều chi nhánh được Bảo hiểm Bảo Việt đưa vào hoạt động trong năm 2016. Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Phú Quốc - Kiên Giang….  

Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Tại buổi lễ khai trương, Bảo Việt Hà Thành và Công ty cổ phần Dịch vụ SUDICO đã ký hợp đồng nguyên tắc toàn diện và hợp đồng bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho các tòa nhà thuộc quản lý của Công ty cổ phần Dịch vụ SUDICO. Bên cạnh đó Công ty Bảo Việt Hà Thành cũng ký thỏa thuận triển khai bán chéo sản phẩm bảo hiểm BAOVIET Easy Car với Ngân hàng Bảo Việt Chi nhánh Hà Nội.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục