AIA Việt Nam giới thiệu mô hình AIA NEO

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa chính thức khai thương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới - AIA NEO tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. 
AIA Việt Nam giới thiệu mô hình AIA NEO

Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.

Đây là một trong 16 Văn phòng Tổng đại lý được AIA Việt Nam hỗ trợ và nằm trong giai đoạn đầu triển khai của dự án mở hoặc làm mới 165 Văn phòng Tổng đại lý dạng shophouse (nhà phố thương mại) của AIA Việt Nam. Dự án này dự kiến sẽ được triển khai rộng tại Việt Nam trong hai năm tới.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ, AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đại lý, bao gồm:  Nest by AIA là một hình thức mới của trung tâm dịch vụ khách hàng và được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (cửa hàng một điểm đến) tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; AIA Exchange - mô hình văn phòng tuyển dụng và đào tạo chuyên viên hoạch địch tài chính chuyên nghiệp và AIA NEXT - mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới tại những thành phố lớn.

Thông qua những mô hình sáng tạo này, AIA Việt Nam mong muốn làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó thay đổi phương thức hoạt động truyền thống của bảo hiểm nhân thọ.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục